แชร์หน้านี้

กุนซือบริสเบนบ่น ! เอลีกทำแข้งเจ็บอื้อก่อนดวลกิเลน

จอห์น

เฮดโค้ชทีมดังออสซี่ บ่นอุบโปรแกรมเยือนเอลีกทำให้ผู้เล่นแทบไม่มีโอกาสฟื้นฟูร่างกาย ก่อนดวลกิเลนผยอง ในศึก ACL นัดเปิดหัว

จอห์น อลอยซี เฮดโค้ชของ บริสเบน โรร์ บ่นโปรแกรมของ เอ ลีก ทำให้นักเตะอ่อนล้าและได้รับบาดเจ็บหลายราย ก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอังคารนี้

บริสเบน โรร์ ทีมจากสุดฝั่งตะวันออกของประเทศ ต้องออกไปเยือนเพิร์ธ กลอรี่ สโมสรที่ตั้งอยู่สุดฝั่งตะวันตก ใช้ระยะเวลาในการเดินทางด้วยบินนานกว่า 4 ชั่วโมง เมื่อกลางดึกวานนี้ (ตามเวลาประเทศไทย) โดยผลการแข่งขัน จบลงด้วยการเสมอกัน 2-2

“พวกเขาก็รู้ว่าเรามีเกมกลางสัปดาห์ มันไม่เมคเซนส์เลยที่เราต้องไปเพิร์ธ แล้วบินกลับมาเล่นเกมคืนวันอังคารกับเมืองทอง” อลอยซีกล่าว

“ผมมั่นใจว่าเอฟเอฟเอ(สมาคมฟุตบอลออสเตรเลีย)จะเปลี่ยนแปลงเรื่องนี้ในอนาคต เพราะความปลอดภัยของผู้เล่นควรมาก่อน และนี่อาจเป็นเหตุผลให้ผู้เล่นของเราบาดเจ็บอยู่เรื่อย”

ทั้งนี้ เกมนัดที่ผ่านมา บริสเบน โรร์ ไม่สามารถใช้งานผู้เล่นอย่าง คอรีย์ บราวน์, แดเนียล โบวลส์, ไค โรวลส์, แจ็ค ฮิงเกิร์ต ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน โธมัส คริสเตียนเซน เจ็บตอนวอร์มอัพ และ อัฟราม ปาปาโดปูลอส นักเตะที่ซื้อมาใหม่ก็ยังไม่พร้อมลงสนาม คาดว่าจะมีแค่ แจ็ค ฮิงเกิร์ต เพียงรายเดียวที่หายเจ็บกลับมาทัน

สำหรับ ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม E ระหว่าง บริสเบน โรร์ กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด แข่งขันวันที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) สนาม ซันคอร์ป สเตเดียม

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 19 February 2560

A-LeagueAFC Champions LeagueBrisbane RoarJohn AloisiPerth Gloryเมืองทอง ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS