แชร์หน้านี้

หวังอยู่ต่อ! มอนเตลล่า เผยแฮปปี้กับ มิลาน

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า

ข่าวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2017 วินเชนโซ่ มอนเตลล่า นายใหญ่ของทีมปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่าตัวเขามีความสุขในการคุมทัพ รอสโซเนรี่ และอยากจะอยู่ที่นี่ไปอีกนานๆ

อดีตยอดกองหน้า มีความสุขในการคุมทัพ รอสโซเนรี่ ในฤดูกาลนี้ และมีเป้าหมายจะทำผลงานของทีมให้ดียิ่งขึ้นในฤดูกาลถัดๆไป เจ้าของรายใหม่ ชิโน่ ยูโร สปอร์ต

“ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่าถ้าหากวันหนึ่งมันเกิดขึ้นจริง” มอนเตลล่า กล่าวกับสื่ออิตาลี ถึงการเทคโอเวอร์สโมสรของกลุ่มทุนจีน

“ในตอนนี้ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเจ้าของสโมสรคนปัจจุบัน”

“ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ประธานของสโมสร เขาพาสโมสรไปในทิศทางที่ถูกต้องอย่างที่เขาหวัง เขาทำทีมอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเขารู้สึกว่าความรับผิดชอบกับการเล่นที่สวยงามจะนำมาซึ่งชัยชนะ”

“ผมรู้สึกมีอิสระมาก เพราะท่านประธานรู้ถึงวิธีการสื่อสารที่จะถ่ายทอดความคิดและจิตใจของเขา”

“งานของผมมันเปลี่ยนแปลงได้ ผมต้องทำงานให้หนักเพื่อผลการแข่งขันที่ดี ผมมีความสุขในการคุมทีม มิลาน และอยากอยู่ที่นี่ไปอีกนาน”

“เรามีการแข่งขันภายในทีม เพราะเรามีนักเตะเยาวชนที่กำลังจะก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ด้วยการดูแลที่เหมาะสม แต่ก็ไม่ได้มีหลายคน”

“กลุ่มทุนใหม่จากประเทศตีน พวกเขาบอกว่าเป็นเรื่องง่าย ในการแก้สิ่งที่ผิดพลาดด้วยเงิน แต่เราจะไม่ทำให้พลาดง่ายๆโดยไม่คำนึงถึงเรื่องเงิน”

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอซี มิลาน จะต้องออกไปเยือน ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับ 12 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 21.00 น. beIN Sports 4 / PPTV ถ่ายทอดสด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 25 February 2560

วินเชนโซ่ มอนเตลล่าเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS