แชร์หน้านี้

“เจ้าโอ๊ต” ทัศนพงศ์ ผ่านฟิตกลับมาประจำแบ็คขวา

ทัศนพงศ์

“เจ้าโอ๊ต” ทัศนพงศ์ หมวดดารักษ์ ผ่านการทดสอบความฟิต เตรียมประจำการแบ็คขวาให้ “เดอะ แรบบิท” เปิดศึกบิ๊กแม็ตช์รับมือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในลูกหนัง โตโยต้า ไทย ลีก 2017 เสาร์ที่ 11 มี.ค.นี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดช่อง True Sport HD3

บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม ทำศึกโตโยต้า ไทย ลีก 2017 คู่บิ๊กแม็ตช์ ด้วยการรับมือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเวลา 19.00 น. โดยสภาพทีมล่าสุดของ “เดอะ แรบบิท” ยังต้องรอเช็คความฟิตของ ดาเนียล กาเซียร์ โรดริเกวซ และยาสมานี คัมโปส 2 ตัวรุกที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย จากเกมบุกไปเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1 ในเกมล่าสุด รวมทั้ง มงคล นามนวด ที่เจ็บในช่วงอบอุ่นร่างกาย แต่ไม่น่ามีปัญหาในการจัดทัพ หลัง 2 ดาวรุ่งอย่าง ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ และ อภิสิทธิ์ โสรฏา ต่างทำผลงานได้ดี ขณะที่ “เจ้าโอ๊ต” ทัศนพงศ์ หมวดดารักษ์ ผ่านการทดสอบความฟิตประจำการแบ็คขวา นอกจากนี้ยังมี ซากีรีน ตีกาสม และ จิตปัญญา ทิสุด ที่พร้อมสมบูรณ์จะเบียดออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกได้เช่นกัน

สำหรับ 11 ขุนพล “เดอะ แรบบิท” ที่คาดว่าจะลงสนามในเกมพบ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ประกอบด้วย
ผู้รักษาประตู : นริศ ทวีกุล
กองหลัง : แมทธิว สมิธ, ประวีณวัช บุญยงค์, อภิสิทธิ์ โสรฏา และ ทัศนพงศ์ หมวดดารักษ์
กองกลาง : พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, ดาเนียล กาเซียร์ โรดริเกวซ, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์
กองหน้า : ยาสมานี คัมโปส, เอเรียล โรดริเกวซ

แม้ทั้งสองทีมจะกรำศึกหนักติดๆ กันมาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เกมนี้จะเป็นการทิ้งทวนก่อนพักการแข่งขัน เพื่อให้ทีมชาติไทยเตรียมทีมทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่จะพบ ซาอุดิอาระเบีย ดังนั้น “เดอะ แรบบิท” จะอาศัยความได้เปรียบเรื่องการเป็นเจ้าถิ่น เดินหน้าบุกเข้าหาผู้มาเยือน เพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนบอลหลังสิ้นเสียงนกหวีด.

ขอบคุณเนื้อหาและภาพจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 10 March 2560

ทัศนพงศ์ หมวดดารักษ์บางกอกกล๊าส เอฟซีโตโยต้า ไทยลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS