แชร์หน้านี้

เชสนี่ ตกลงเฝ้าเสานาโปลี 3 ปี

วอยเซียค เชสนี่

วอยเซียค เชสนี่ ตกลงที่จะออกจาก อาร์เซนอล และตกลงที่จะเซ็นสัญญากับ นาโปลี 3 ปี หลังจากผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ ลงเล่นให้กับโรม่า ด้วยสัญญายืมตัว

แฟนอาร์เซนอล หลายคนกำลังรอคอยการกลับมาของ วอยเซียค เชสนี่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่การกลับมายังบ้านเก่าที่รอคอยมานานอาจจะไม่เกิดขึ้นจริง

เชสนี่ ได้ใช้ช่วงเวลา 2 ปี ในการลงเล่นแบบยืมตัวให้กับ โรม่า ที่ผ่านมานับตั้งแต่ อาร์เซนอล เซ็นสัญญากับ ปีเตอร์ เช็ก และได้ทำผลงานในกัล โช่ ซีเรีย อา จนเป็นหนึ่งในนักเตะที่บรรดาสโมสรชั้นนำในยุโรปต้องการตัวมากที่สุด หลังจากช่วยโรม่าจบด้วยรองแชมป์แบบไม่น่าเชื่อในฤดูกาลนี้

และตามรายงานจากอิตาลี ระบุว่า ผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์จะอยู่ในกัลโช่ ซีเรีย อา ด้วยข้อตกลงกับนาโปลีอีก 3 ปี

“ทู มัตติโน่” สื่อในอิตาลี รายงานว่า เอเยนต์ส่วนตัวของ เชสนี่ ได้เจรจากับ นาโปลี เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาและนายด่านวัย 27 ปีรายนี้พร้อมที่จะลงนามในข้อตกลง

ทั้งสองสโมสรเห็นชัดว่าไม่เห็นด้วยกับค่าตัว แต่ด้วยเวลาเพียงปีเดียวที่เหลืออยู่ในสัญญาปัจจุบันของ วอยเซียค เชสนี่ ทำให้ นาโปลี หวังที่จะได้ตัวเขาในราคาถูก

เชสนี่ ลงเล่นให้กับ โรม่าในทุกนัดการแข่งขันในกัลโช่ ซีเรีย อา ในฤดูกาลนี้ หลังจากย้ายมาจากอาร์เซนอลด้วยสัญญายืมตัว ตั้งแต่ปี 2015 โดยประสบความสำเร็จในเอฟเอ คัพ อังกฤษ ด้วยการคว้าแชมป์ในปี 2013/14 และ 2014/15 เข้าชิง ลีก คัพ ปี 2010/11 และได้แชมป์ คอมมูนิตี้ ชิลด์ เมื่อปี 2014/15

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 29 May 2560

วอยเซียค เชสนี่อาร์เซน่อลโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS