แชร์หน้านี้

ปืนไม่มีทางเลือกต้องแลกเสือใต้

wenger

หลังจากที่แพ้ให้กับลิเวอร์พูลมา 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ อาร์เซนอลก็หล่นมาอยู่อันดับที่ 5 ในตารางพรีเมียร์ลีก ทำให้หมดโอกาสที่จะไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ใฤดูกาลหน้าแบบอัตโนมัติ

สถานการณ์โดยรวมทั้งหมดยังไม่ดี เมื่อในเกมที่ 2 ของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายจะต้องเอาชนะบาเยิร์น มิวนิคอย่างน้อยสี่ประตูขึ้นไปหลังจากนัดแรกแพ้ให้”เสือใต้” มา 5-1 นัดนี้อาร์เซนอลไม่มีอะไรจะเสียต้องเปิดเกมบุกใส่บาเยิร์นฯ เพื่อทวงประตูคืนให้เร็วที่สุด

” มันเป็นเรื่องเครียดเล็กน้อย” เพอร์ แมร์แตซัคเกอร์ กัปตันทีมอาร์เซนอลกล่าว “แต่ก็เป็นธรรมดาในเมื่อคุณตกอยู่ในสภานการณ์แบบนี้ เราต้องการที่จะกลับมา แต่มันเป็นเรื่องยากเมื่อเจอกับบาเยิร์นฯ เราต้องการแรงสนับสนุนจากแฟนๆด้วย” กองหลังทีมชาติเยอรมันกล่าว

เพอร์ แมร์แตซัคเกอร์จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเกมนี้ รวมถึงเมซุต โอซิล ที่จะพลาดเกมนี้เพราะมีร่างกายไม่สมบูรณ์เป็นผลมาจากอาการป่วย แต่อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ก็อธิบายถึงแม้ว่าจะมีข่าวร้าย แต่ก็สามารถเห็นข้อดีอีกด้านในสถานการณ์ของพวกเขา

“เราไม่มีทางเลือกอื่นๆแต่จะโจมตีและทำประตู” เวนเกอร์กล่าว “พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดซึ่งเป็นเรื่องยากมาก ” กุนซือวัย 67ต้องการให้ผู้เล่นของเขาออกจากสนามด้วยความภาคภูมิใจโดยไม่ต้องคำนึงถึงผลการแข่งขัน

“ความภูิมใจและเกียรติยศของเราเป็นสิ่งเดิมพัน ผมต้องการเห็นทีมที่ต่อสู้”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 March 2560

บาเยิร์น มิวนิคอาร์เซน่อลอาร์แซน เวนเกอร์

แชร์หน้านี้

COMMENTS