แชร์หน้านี้

ประกาศให้โลกรู้! กัวดราโด้ มั่นใจ ยูเว่ บาร์ซ่า อยู่ในระดับเดียวกัน

ฮวน กัวดราโด้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2017 ฮวน กัวดราโด้ ปีกตัวเก่งของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มั่นใจว่า ยูเวนตุส จะไปคัมป์นู เพื่อประกาศให้ทุกคนรู้ว่าสโมสรของเขานั้นเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่และสามารถเล่นได้ในระดับเดียวกับ บาร์เซโลน่า

ทัพ เบียงโคเนรี่ เอาชนะมาได้ก่อน 3-0 ในนัดแรกของรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ที่ตูริน และจะเล่นเกมนัดที่ 2 ในคืนวันพุธนี้

“มันจะเป็นเกมที่อยากมากๆเหมือนเช่นเคย” กัวดราโด้ บอกกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ยูเวนตุส

“เรารู้ดีว่าพวกเขาแข็งแกร่ง พวกเขาเป็นแชมป์ ซึ่งแน่นอนพวกเขาฮึกเหิมและกระหายที่จะพลิกกลับมาชนะ”

“อย่างไรก็ตาม เราจะไปคัมป์นู เพื่อประกาศให้ทุกคนรู้ว่าสโมสรของเรานั้นเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่และสามารถเล่นได้ในระดับเดียวกับ บาร์เซโลน่า เราต้องเล่นกันให้เป็นทีม และพยายามสร้างพื้นที่ให้ได้มากที่สุดเพื่อทีมของเรา”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 32 นัด ชนะ 26 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 80 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ยูเวนตุส จะออกไปเยือนถิ่นคัมป์นูของ บาร์เซโลน่า ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ในวันพุธที่ 19 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 April 2560

บาร์เซโลนายูเวนตุสฮวน กัวดราโด้

แชร์หน้านี้

COMMENTS