แชร์หน้านี้

ยังดีเสมอได้! กัวดราโด้ เผย ยูเวนตุส เล่นพลาด

ฮวน กัวดราโด้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน 2017 ฮวน กัวดราโด้ ยอมรับว่า ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ทำผิดพลาดเกือบทั้งหมด แต่ยังดีที่สามารถตีเสมอ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-1 ได้

ทัพ เบียงโคเนรี่ มาได้ประตูตีเสมอจาก กอนซาโล่ อิกวาอิน ในช่วงท้ายเกม ส่วน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้ประตูขึ้นนำจาก บรูโน่ เซซาร์

“เราทำผิดพลาดเกือบทุกอย่าง และไม่ได้คิดมาก่อนว่าเกมนัดนี้จะออกมาแบบนี้” นักเตะชาวโคลอมเบีย บอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมียม

“เราไม่ควรประหม่า มันเป็นผลการแข่งขันที่ดี ในตอนนี้เราต้องก้าวสู่เกมต่อไปและเก็บชัยชนะให้ได้ เมื่อคุณต้องลงสนามหลายๆเกม คุณจะรู้สึกเหนื่อยล้า แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลที่เราต้องไปสนใจ เพราะเราต้องคิดอยู่เสมอว่าเราคือทีมที่แข็งแกร่งและต้องได้ผลการแข่งขันที่ดี”

“มันยังเป็นแต้มที่สำคัญสำหรับเรา”

กัวดราโด้ ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ ยูเวนตุส แบบถาวรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังถูกทัพหญิงชรายืมตัวมาใช้งานตลอด 2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 11 นัด ชนะ 9 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 28 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เบนเนเวนโต้ ทีมอันดับที่ 20 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 1 November 2560

ยูเวนตุสสปอร์ติ้ง ลิสบอนฮวน กัวดราโด้

แชร์หน้านี้

COMMENTS