แชร์หน้านี้

ตามรอย ซีดาน! กาก้า รับอยากเป็นโค้ช มิลาน

กาก้า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2017 กาก้า เชื่อว่าเขาอาจเดินตามรอย ซีเนอดัน ซีดาน ที่ เรอัล มาดริด ด้วยการเป็นโค้ชของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เช่นกัน

กาก้า กลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์หลังย้ายออจาก ออร์แลนโด้ ซิตี้ ทีมใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา โดยมิดฟิลด์มากประสบการณ์รายนี้ก็เคยตกเป็นข่าวว่าจะย้ายมาอยู่กับ มิลาน เป็นคำรบที่ 3

“ผมไม่ได้มีสัญญากับใคร และผมก็ยังรู้สึกว่าตัวเองเป็นนักเตะอยู่เหมือนเดิม ผมจะทำหารตัดสินใจถึงอนาคตของตัวเอง” กาก้า บอกกับนักข่าว

“การเป็นโค้ชเช่นเดียวกับ ซีดาน? ผมชอบที่จะอยู่ในโลกของลูกหนัง บางที่งานรับงานเป็นโค้ชหรือผู้อำนวยการกีฬา”

“สำหรับการเป็นโค้ช คุณต้องฟังเสียงเรียกร้อง และผมสามารถใช้ทุกอย่างที่ได้เรียนรู้จาก โชเซ่ มูรินโญ่ และ คาร์โล อันเชล็อตติ ได้”

“ซิซู เป็นนักเตะที่ไม่เหมือนใคร และเป็นโค้ชที่ไม่เหมือนใครเช่นกัน เขาเหมาะมากกับการฝึกสอน”

“การเป็นโค้ชให้ มิลาน? ทำไมจะไม่ได้ล่ะ? ผมมี มิลาน ในใจเสมอ เหมือนทุกทีมที่ผมเคยลงเล่น ประตูของผมเปิดกว้างกับทุกทีม”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 12 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 5 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะออกไปเยือน ซาน เปาโล ของนาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 18 November 2560

กาก้าเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS