แชร์หน้านี้

เท่ากันหมด! กาเยฆ่อน ชี้ นาโปลี ให้ความสำคัญทุกรายการ

โฆเซ่ กาเยฆ่อน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2017 โฆเซ่ กาเยฆ่อน ยืนยันว่า นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ไม่ได้ให้ความสำคัญกับรายการใดรายการหนึ่ง หลังเอาชนะ ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค 3-0 ใน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า นาโปลี กำลังให้ความสำคัญกับ เซเรีย อา หลังพวกเขากำลังนำเป็นจ่าฝูง และมีแต้มนำทีมที่ตามหลังมาถึง 4 คะแนน ส่วนใน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก พวกเขาแพ้ไปแล้ว 3 ใน 4 เกม

อย่างไรก็ตาม จากชัยชนะในคืนวันอังคารที่ผ่านมาทำให้พวกเขายังสามารถผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ถ้าเอาชนะ เฟเยนูร์ด และ ชัคเตอร์ แพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

“มันคือเกมสำคัญ แม้ว่าสิ่งที่เรากำลังทำไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราก็ตาม” ปีกของ นาโปลี บอกหลังจบการแข่งขัน

“การเอาชนะในเกมสำคัญนั้นสำคัยเสมอ ในตอนนี้เราโฟกัสกลับไปที่เกมลีก แต่เราต้องการไปข้างหน้าเสมอ ทั้งใน แชมเปียนส์ลีก และใน เซเรีย อา รวมถึงใน โคปปา อิตาเลีย ด้วย”

“ยังมีเกมอีกมากให้เล่น แต่เราต้องมีทัศนคติที่ดีในการก้าวไปข้างหน้า”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 13 นัด ชนะ 11 เสมอ 2 แพ้ 0 มี 35 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะออกไปเยือน ดาเซีย อารีน่า ของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 November 2560

นาโปลีโฆเซ่ กาเยฆ่อน

แชร์หน้านี้

COMMENTS