แชร์หน้านี้

ปิดตายริมเส้น! กุนซือ ราชบุรี รับ ดวลชลบุรี ไม่ง่ายแน่

ปาเชต้า หัวหน้าผู้ฝึกสอน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 นัดที่ 23  ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฏาคม พ.ศ. 2560 ณ ห้องประชุม 127 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน

กุนซือทัพราชันมังกร ยอมรับว่า การเจอกับ ชลบุรี เอฟซี นั้นยากแน่นอน เนื่องจากทัพฉลามชลมีเกมรุกริมเส้นที่อันตรายมากๆ แถมกองหน้าก็มีความแข็งแกร่งด้วย

กล่าวว่า “โดยภาพรวมนะครับจากเกมล่าสุดก็ยังพอใจกับผลงานของทีมอยู่แม้ผลมันจะออกมาเสมอ แต่มีอีกสิ่งหนึ่งที่ต้องการคือ การทำประตู”

“เมื่อเราต้องเก็บชัยชนะให้ได้แต่เรายังประตูไม่ได้ สำหรับราชบุรี ก็มีโอกาสหลายต่อหลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถจบสกอร์ได้ ในหน้าที่ของผมก็คือการต่อเกมให้ติดต่อกันเพื่อที่จะได้หาวีธีการเล่นเพื่อให้ทีมทำประตูได้มากขึ้นส่วนคุณภาพผู้เล่นเราก็ไม่แพ้ทีมใดในลีกเราวิ่งเต็มที่เพื่อทุกการแข่งขัน”

“การเจอชลบุรีในสัปดาห์นี้ก็เป็นเกมที่ยากนะครับการแข่งขันที่ค่อนข้างเตะถี่ๆ แบบนี้ทำให้นักเตะค่อนข้างล้าเหมือนกัน และชลบุรี เองก็ถือว่าเป็นทีมที่มีความแข็งแกร่ง

“จุดเด่นของพวกเขาอยู่ที่เกมริมเส้นของ นูรูล , เกริกฤทธิ์ รวมถึงศูนย์หน้าของชลบุรีก็มีความแข็งแกร่งอยู่พอสมควร ก็การที่เราเล่นในบ้านนั้นเรามีความมั่นใจที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ เราโฟกัสเกมการแข่งขันอยู่ตลอดเพื่อที่จะแก้ไขในนัดต่อๆไป”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 นัดที่ 23 ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี แข่งขันในวันที่ 8 กรกฏาคม ที่ มิตรผล สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 2 / ทรูสปอร์ต HD 3

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 July 2560

ชลบุรี เอฟซีราชบุรี มิตรผล เอฟซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS