แชร์หน้านี้

คนนี้หวง! ลาซิโอ เตรียมใส่ค่าฉีกสัญญา อินซากี้

ซิโมเน่ อินซากี้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2017 มีรายงานว่า อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อาจใส่ค่าฉีกสัญญาสำหรับสโมสรจากต่างแดนในสัญญาฉบับใหม่ของ ซิโมเน่ อินซากี้

ตามรายงานของ อิล เมสซาญเญโร่ ระบุว่า ค่าฉีกสัญญาจะป้องกัน ลาซิโอ จากการสูญเสียกุนซือรายนี้ไปให้กับ ยูเวนตุส ท่ามกลางการคาดการณ์ว่าทัพ เบียงโคเนรี่ กำลังหมายตาให้ อินซากี้ เข้ามาเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

อย่างไรก็ตาม เงื่อนไขดังกล่าวจะเป็นการป้องกันข้อเสนอจากสโมสรในต่างแดนที่ต้องการตัวกุนซือรายนี้

อินซากี้ เข้ามารับงานต่อจาก สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ในเดือนเมษายนปี 2016 และทำให้ ลาซิโอ ก้าวขึ้นมาเป็นทีมชั้นนำ 6 ทีมแกของ เซเรีย อา

อินซากี้ เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2020 ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนพาทีมอินทรีฟ้าขาวเอาชนะ ยูเวนตุส ในฟุตบอล ซุเปอร์โคปปา

อินซากี้ เริ่มงานกุนซือจากการคุมทีมเยาวชนของ ลาซิโอ ก่อนก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ในที่สุด

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ลาซิโอ แข่ง 7 นัด ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 16 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ลาซิโอ จะออกไปเยือน อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ของ ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 12 October 2560

ซิโมเน่ อินซากี้ลาซิโอ

แชร์หน้านี้

COMMENTS