แชร์หน้านี้

คลอปป์ มั่นใจ100% ‘ สเตอร์ริดจ์ ‘ พร้อมลงช่วยทีม

คลอปป์

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขามั่นใจ ในตัวของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ “100%” ขณะที่เขากำลังพาลิเวอร์พูลจบฤดูกาลนี้ด้วย Top4

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าของ “หงษ์แดง” ลิเวอร์พูลต้องทนอยู่กับฤดูกาลของการบาดเจ็บ ทำให้เขาได้ลงเล่นตั้งแต่เปิดเกมเพียงแค่ 6 ครั้ง
เท่านั้น หรือก็คือ นี่จะเป็นการลงเล่นตั้งแต่เปิดเกมครั้งแรกของเขานับตั้งแต่ 2 มกราคมที่ผ่านมา ในเกมระหว่างเวสต์แฮมในวันพรุ่งนี้

ซึ่งตัวของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ไม่ได้ลงเล่นจนครบ 90 นาทีเต็มเวลามาตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคมปีที่แล้ว

“สำหรับผม นี่ไม่ใช่ครั้งที่สองที่ผมสงสัยเกี่ยวกับแดเนียล สเตอร์ริดจ์และพวกเราทุกคนคิดว่าเราช่างโชคร้ายเป็นอย่างมาก ในช่วงเวลาที่สำคัญแบบนี้ และเขาก็ไม่สามารถใช้งานได้ มันไม่ใช่ความผิดของเขาหรือของผม มันเป็นเพียงแค่สถานการณ์ ผมต้องนึกถึงปัจจุบันเท่านั้น ซึ่งในขณะนี้ผมมั่นใจในตัวเขา 100%” เจอร์เกน คลอปป์กล่าว

“เขาเป็นนักฟุตบอลประเภทที่ใช้สัญชาตญานและเป็นกองหน้าชั้นเยี่ยม สำหรับเรา ข่าวดีคือในตอนนี้เขาพร้อมที่จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง เมื่อสามสี่เดือนอาทิตย์ก่อน ผมยังไม่มั่นใจเลยว่าเขาจะพร้อมหรือไหม่ แต่ตอนนี้เขาพร้อมแล้ว” เจอร์เกน คลอปป์กล่าวทิ้งท้าย

ลิเวอร์พูลอยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางด้วยคะแนน 70 คะแนน แมนเชสเตอร์ซิตี้ในอันดับ 4 มี 69 คะแนนและอาร์เซนอลที่ 5 มีอยู่ 66 คะแนน
โปรแกรมถัดไปของ ลิเวอร์พูล พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560 เวลา 20:15

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 13 May 2560

พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูลเจอร์เกน คล็อปป์

แชร์หน้านี้

COMMENTS