แชร์หน้านี้

คลอปป์ ยัน “ลิเวอร์พูลอยู่ใกล้เชลซีแค่เอื้อม”

คลอปป์

เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือสโมสรลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความคิดเห็น โดยเขาเชื่อว่าทีมของเขาไม่ได้อยู่ห่างไกลจากเชลซีว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีกมากนัก ถึงแม้ว่าตามตารางแล้วพวกเขาห่างกันถึง 14 คะแนน

ลิเวอร์พูล เป็นทีมเดียวที่สามารถเก็บ 4 คะแนนมาจาก เชลซี ซึ่งหมายถึงการเอาชนะ เชลซี ได้ที่ แสตมป์ฟอร์ดบริดจ์ นั้น แสดงให้เห็นว่าพวกเขาหนือกว่าTop6 ทีมอื่นๆ

ลิเวอร์พูล นั้นได้ไต่ขึ้นมาจากท้ายตารางเข้ามาอยู่ในอันดับ 3 โดยมีการแข่งขันเหลืออยู่อีก 2 นัดเท่านั้น
ซึ่งในขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ซิตี้ และ อาร์เซนอล กำลังหายใจรดต้นคอพวกเขาอยู่ในการแย่งชิงแชมเปี้ยนส์ลีก

อย่างไรก็ตาม เจอร์เกน คลอปป์ เชื่อว่าพวกเขาทำได้ดีกว่าที่ตารางนั้นแสดงให้เห็น เขากล่าวว่า…

“ถ้าคุณมองไปที่เกม ตอนที่เราเจอกับเชลซี คงไม่มีอะไรแย่ไปกว่าการตามอยู่ 14 คะแนนหรอก พวกเขามีประสบการณ์มากกว่า พวกเขาเล่นอย่างจริงจังและสามารถปิดเกมได้ในเวลาที่พวกเขาต้องการจะทำมัน”

“เรารู้ว่าช่องว่างระหว่างเรามันไม่ใหญ่นักแต่ถึงอย่างไรมันก็มีช่องว่างอยู่ดี เชลซีสมควรได้รับตำแหน่งแชมป์ไป แต่ผมต้องบอกเลยว่า พวกเขาโชคดีมากที่ไม่ค่อยมีใครบาดเจ็บ เคยเห็น เดียโก คอสต้า พลาดซักนัดไหม เอแดน อาซาร์ พลาดซักนัดไหม? เปโดรล่ะ วิลเลี่ยน อีกล่ะ กองหลังของเขาทั้งแผงก็ยังสามารถลงเล่นได้”

“ทุกๆอย่างมันยังอยู่ในมือของเรา มันแสดงให้เห็นว่า หลายๆอย่างไม่ได้แย่เสมอไป เมื่อเราพูดถึงการเล่นของเรา ดูเหมือนว่ามันจะยากขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าคนอาจจะพูดว่ามันง่าย แต่ทุกๆทีมที่เล่นไม่มีใครชนะทั้งหมด ทุกทีมต้องเจอกับเกมที่ยากแตกต่างกันไป ในตอนนี้เราแค่ต้องชนะ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง” เจอร์เกน คลอปป์กล่าว

ลิเวอร์พูลอยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางด้วยคะแนน 70 คะแนน แมนเชสเตอร์ซิตี้ในอันดับ 4 มี 69 คะแนนและอาร์เซนอลที่ 6 มีอยู่ 66 คะแนน
โปรแกรมถัดไปของ ลิเวอร์พูล พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560 เวลา 20:15

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 12 May 2560

พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูลเจอร์เกน คล็อปป์

แชร์หน้านี้

COMMENTS