แชร์หน้านี้

“คล็อปป์” เผยว่า มีนักเตะจำนวนมากต้องการจะเล่นให้กับลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า การเจรจาในการโอนย้ายนักเตะของลิเวอร์พูลมีผลบวกซึ่งแตกต่างกันมากสำหรับปีที่ผ่าน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ได้พูดถึงเป้าหมายการโอนย้ายนักเตะหลายเป้าหมาย และบอกว่าเขาเห็นความปรารถนาที่จะเล่นที่แอนฟิลด์มากขึ้นหลังจากความคืบหน้าของสโมสรในฤดูกาลนี้ โดยหงส์แดงลิเวอร์พูลอยู่ในอันดับที่สี่ของตารางคะแนน มีแต้มเหนือกว่าอาร์เซนอลอยู่หนึ่งแต้ม ขณะที่พวกเขาเตรียมจะเผชิญหน้ากับมิดเดิ้ลสโบรช์ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ทำให้เจอร์เก้น คล็อปป์ มุ่งมั่นที่จะนำสโมสรเข้าสู่ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2014-15 โดยลิเวอร์พูลจะจบท็อปโฟร์ได้ก็ต่อเมื่อ เกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ต้องชนะมิดเดิ้ลสโบรช์ให้ได้สถานเดียว

คล็อปป์ ได้กล่าว่า
“ผมรู้สึกว่าเรากลับมาอยู่ในเส้นทาง”

“มันไม่ควรจะดูหมิ่นในอดีตที่ผ่านมาผมรู้สึกว่าเรามีอยู่แล้วในทาง เราเริ่มต้นแล้ว แน่นอนว่ามันสำคัญมากที่สโมสรแห่งอำนาจของเราจะต้องอยู่ที่ด้านบน”

“ทุกคนสามารถมองเห็นได้จากภายนอกอารมณ์แตกต่างกันไม่กี่คน แต่ฐานอยู่ที่นั่น มันยังคงเป็นพลังและขนาดของสโมสรนี้และจากมุมมองที่เปลี่ยนไป”

“เรารู้สึกว่าในการเจรจาพวกเขาต้องมองเห็นมัน พวกเขาต้องรู้สึกว่ามันและพวกเขาจะต้องตัดสินใจผู้เล่นเป็นบวกในปีนี้ เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา เพราะพวกเขาได้เห็นวิธีการของเรา ฟุตบอลของเราและนั่นคือสิ่งที่ดีสำหรับสโมสร”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 21 May 2560

พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูลเจอร์เกน คล็อปป์

แชร์หน้านี้

COMMENTS