แชร์หน้านี้

คล็อปป์ แฮปปี้ หงส์ มุ่งมั่นคว้า 3 แต้มตามเป้า ชม ชาน ยิงสวย

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พอใจกับผลงานของลูกทีมที่สามารถบุกไปคว้า 3 แต้มสำคัญในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด ด้วยการเอาชนะ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด 1-0

โดยในเกมนี้ ลิเวอร์พูล ได้ประตูชัยจาก ลูกยิงตีลังกาสุดสวยของ เอ็มเร่ ชาน ในช่วงก่อนจะจบครึ่งเวลาแรก ทำให้พวกเขาเก็บ 3 คะแนนสำคัญ โยนความกดกันให้ทีมที่ตามหลังอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้, “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล

ความเคลื่อนไหวหลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล พอใจกับผลงานของลูกทีมรวมไปถึงผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น พร้อมชม เอ็มเร่ ชาน ยิงประตูได้อย่างสุดสวย

“เราเริ่มต้นได้ดีในเกมนี้ แต่เป็นเกมที่ยาก เราจำเป็นต้องเปลื่ยนเอา คูตินโญ่ ออกจากสนาม เราต้องส่ง ลัลลาน่า ที่เพิ่งจะหายกลับมาลงสนามทันที เขาไมได้ลงเล่นเลยใน 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา” คล็อปป์ กล่าว

“วันนี้เล่นด้วยความอดทน เราทุ่มเททั้งหมดลงไป วัตฟอร์ด เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะบุกเอามาชนะพวกเขาได้ที่นี่”

“เราพยายามที่จะสร้างเกมรุก แน่นอนเราได้หนึ่งแต้มอย่างที่ต้องการ จากประตูที่ยอดเยี่ยมของ เอ็มเร่ ชาน”

“เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าประตูนี้ คุณไม่สามารถจินตนาการได้เลย”

สำหรับชัยชนะในเกมนี้ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ยังคงรั้งอันดับสามของ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหมือนเดิม โดยมีแต้มนำห่าง อันดับ 4 อย่าง แมนฯซิตี้ 3 แต้ม อันดับ 5 อย่าง แมนฯยูไนเต็ด 4 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

โดยพวกเขาเหลือโปรแกรมลงเล่นอีกเพียง 3 เกมเท่านั้น ซึ่งนัดต่อไปมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 1 May 2560

พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูลวัตฟอร์ดเจอร์เกน คล็อปป์

แชร์หน้านี้

COMMENTS