แชร์หน้านี้

ยิ่งใหญ่! คอนซาโดเล เปิดตัว ชนาธิป ต่อหน้าแฟนบอลในซัปโปโร สเตเดี้ยม

คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมแห่งศึกเจลีก เปิดตัว ชนาธิป สรงกระสินธุ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ต่อหน้าแฟนบอลของทีมอีกครั้งในการย้ายเข้ามาสู่ต้นสังกัดใหม่ ในลีกแดนอาทิตย์อุทัย ที่ สนามสนามซัปโปโร สเตเดี้ยม ก่อนเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ ชิมิสุ เอส พัลส์ เมื่อช่วงเช้าที่่ผ่านมา (1 ก.ค.60)

ดาวเตะวัย 23 ปี ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีครึ่ง และได้ลงซ้อมกับทีมมากว่า 1 สัปดาห์แล้วเพื่อรอลุ้นช่วยต้นสังกัดใหม่ลุยศึกเจลีก ในเลกสองของฤดูกาลนี้ ซึ่งการเปิดตัวดังกล่าว สโมสรได้ให้เจ้าตัวมาแนะนำตัวและทักทายกับแฟนบอลอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

จอมทัพร่างเล็ก ได้ออกมากล่าวสวัสดีแฟนบอลพร้อมทักทายเป็นภาษาญี่ปุ่นสั้นๆว่า “สวัสดีครับ วันนี้ผมดีใจมากที่ได้มาอยู่กับทีม ผมมีความสุข และผมจะพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุดครับ”

หลังจากนั้นดาวเตะวัย 23 ปี ได้เดินโบกมือทักทายแฟนบอลที่เข้ามาชมการเปิดตัวรอบๆสนามซัปโปโร สเตเดี้ยม โดยมีเหล่าแฟนบอลอุลตร้าของคอนซาโดเล ตะโกนเรื่อกชื่อ “เจ” ตลอดเวลา และคอยให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมกับมีสื่อมวลชนให้ความสนใจมากมาย

ทั้งนี้ คอนซาโดเล ซัปโปโร มีสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนัก เมื่อแพ้ติดต่อกันมาในลีก 6 นัด รั้งอยู่อันดับ 16 ซึ่งเป็นโซนตกชั้นอยู่ในเวลานี้

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 1 July 2560

คอนซาโดเล่ ซัปโปโรชนาธิป สรงกระสินธุ์ซัปโปโร สเตเดี้ยมเจลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS