แชร์หน้านี้

คอนเต้ ยก จอห์น เทอร์รี่ คือกุญแจสำคัญ สำหรับความสำเร็จของเชลซี ในฤดูกาลนี้

คอนเต้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี ได้กล่าวชื่นชมและขอบคุณ จอห์น เทอร์รี่ สำหรับความช่วยเหลือของเขาและได้ให้การสนับสนุนเขาให้ดำเนินอาชีพของเขาต่อไปหลังออกจาก เชลซี ไปแล้ว

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ได้ยกย่อง จอห์น เทอร์รี่ ว่าเป็นผู้ที่มีอิทธิพลในทางบวกเป็นอย่างมากและเขายังเป็นกุญแจสำคัญสำหรับความสำเร็จของเชลซีในฤดูกาลนี้อีกด้วย

ถึงแม้ในความเป็นจริง จอห์น เทอร์รี่ พึ่งจะได้ลงสนามในเกมกับ วัตฟอร์ด นับเป็นครั้งที่แปดในฤดกูาลนี้เท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้น อันโตนิโอ คอนเต้ ก็ยังยืนกรานว่าเขาได้ช่วยเหลือเกมเป็นอย่างดีบนสนาม เขากล่าวเกี่ยวกับ จอห์น เทอร์รี่ ว่า…

“สำหรับ จอห์น อย่างแรกเลยผมกำลังรอที่จะเห็นเขายกถ้วยรางวัลหลังจากจบเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันอาทิตย์นี้ และผมก็คิดว่า ผู้เล่นคนอื่นๆเองก็ต้องการที่จะเห็นเช่นกัน นี่เป็นสิทธิ์ครั้งสุดท้ายของ จอห์น แล้ว”

จอห์น ได้ช่วยเหลือผมอย่างมากในฤดูกาลนี้ทั้งนอกและในสนาม เขามักจะส่งข้อความที่เป็นผลดีให้กับผู้เล่นในทุกๆช่วงเวลาของฤดูกาล”

จอห์น ตัดสินใจว่าเขายังต้องการที่จะลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ด้วยเหตุผลนี้เขาจึงตัดสินใจที่จะออกจากเชลซี ผมไม่รู้ว่าเขาจะไปที่ไหน แต่ที่แน่ๆ มันเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับพวกเราในฤดูกาลหน้า”

“มันเป็นเรื่องที่น่าเสียใจสำหรับผม แต่ผมต้องเคารพในการตัดสินใจของเขาเพราะเมื่อผมมาคิดว่าการที่จะมาถึงในจุดนี้ได้และสมองและร่างกายยังคงบอกให้คุณเล่นต่อไป มันก็ควรจะต้องเป็นไปอย่างนั้น”

“เชลซีจะเป็นบ้านของเขาเสมอ เพราะว่าจอห์นนั้นเป็นคนดี เขาเป็นตำนานที่ยิ่งใหญ่ เขาจะยังเป็นผู้เล่นของเชลซีแม้ว่าในอนาคตเขาจะตัดสินใจเล่นให้กับทีมอื่นก็ตาม”

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซีกล่าวชื่นชม..

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 May 2560

พรีเมียร์ลีกอันโตนิโอ คอนเต้เชลซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS