แชร์หน้านี้

“คอนเต้” เก้าอี้ร้อน! วัตฟอร์ดเปิดบ้านไล่ถล่มแชมป์เก่าเชลซีที่เหลือ 10 คนไป 4-1

วัตฟอร์ด 4-1 เชลซี

เกมนี้ต้องยกย่องนักเตะของเจ้าบ้านอย่างวัตฟอร์ดที่ช่วยกันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าจะโดนไล่ตีเสมอในช่วงท้ายเกม แต่เมื่อทีมเยือนเชลซีโดนเหลืองแดงเข้าไปทำให้เจ้าบ้านมีแรงฮึดสู้ขึ้นมาด้วยการทำสามประตูรวดภายในแค่ 7 นาทีในช่วงท้ายเกมส่งผลให้วัตฟอร์ดเปิดถิ่น วิคาเรจ โร้ด เอาชนะแชมป์เก่าไปได้ 4-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561 วัตฟอร์ด 4-1 เชลซี
ผู้ทำประตู : 1-0 ดีนี่ย์ 42′ (Pen.) , 1-1 อาซาร์ 82′ , 2-1 ยันม๊าต 84′ , 3-1 เดวโลเฟว 88′ , 4-1 เปเรย์ร่า 90+1′
สนาม : วิคาเรจ โร้ด , กรรมการ : เคร็ก พอว์สัน

เริ่มเกมมาได้แค่ 4 นาทีเป็นทางเจ้าบ้านวัตฟอร์ดได้ลุ้นก่อนจากจังหวะบุกจากขวาไปซ้ายของหน้าจอและเกือบจะได้จุดโทษ จากจังหวะครอสจากด้านข้างไปแล้วได้โหม่งติดบล็อก แกรี่ เคฮิลล์ บอลโดนแขนด้วยแต่ผู้ตัดสินไม่เป่าแฮนด์บอล เพราะว่าน่าจะมองว่าไม่ได้เจตนาที่จะโดนบอล

เกมผ่านไป 9 นาทีเป็นทางเจ้าบ้านที่ได้ลุ้นอย่างต่อเนื่องจากจังหวะ เคราร์ด เดวโลเฟว พาบอลไปทางกรอบด้านขวาหาสุดเส้นก่อนซัดเต็มข้อเข้าข้างตาข่ายเริ่มเปิดแผลแนวรับทีมเยือนเชลซีที่เหวอะหวะเหลือเกินผิดกับฤดูกาลที่ผ่านมา

เกมเข้าสู่ครึ่งชั่วโมงแรกเป็นทางทีมเยือนเชลซีต้องมาเหลือ 10 คน หลังจากที่ บากาโยโก้ เพิ่งโดนใบเหลืองไปนาที 25 แป๊ปเดียวมาโดนซ้ำในจังหวะแย่งบอล 50-50 แหย่ขาถึงช้ากว่า ริชาร์ลิสัน แล้วกระแทกกันฝ่ายหลังดิ้นพล่านเกินจริงผู้ตัดสินเห็นพร้อมควักอีกเหลืองไล่ บากาโยโก้ ออกไปทันที

เกมผ่านไป 35 นาทีทีมเยือนเชลซีได้มีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งด้วยการถอด วิลเลี่ยน กองกลางตัวเก่งของทีมแล้วส่งทาง เชสก์ ฟาเบรกาส ลงไปเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับ

กำลังเข้าสู่ช่วงท้ายเกมเป็นทางเจ้าบ้านที่ได้เฮก่อนได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 42 จากลูกจุดโทษของจังหวะ ดาริล ยันม๊าต วางบอลขนานเส้นฝั่งขวาขึ้นไปที่ว่างในกรอบอย่างสวย เดวโลเฟว สปีดไปถึงก่อนและเหมือนจะรู้เลยว่า คูร์กตัวส์ จะเข้ามาด้วยการกระโดดทิ้งตัวทันทีได้จุดโทษ และเป็นทาง ทรอย ดีนี่ย์ รับหน้าสังหารไม่พลาด และจบครึ่งเเรกไปด้วยสกอร์นี้

เริ่มเกมครึ่งหลังมาได้ 10 นาทีมีเลือดแตกจากจังหวะ มาร์วิน ซีเกลาร์ วิงแบ็คซ้ายเจ้าบ้านกระโดดโหม่งสกัดบอลในเขตโทษแล้วถูก โมเซส โถมมาโขกท้ายทอยแตกร่วงหน้าคว่ำไปเลยต้องดูอาการกันพักหนึ่งก่อนที่ ซีเกลาร์ จะลุกขึ้นมาลงเล่นต่อไหว

เกมกำลังจะเข้าสู่ช่วง 20 นาทีสุดท้ายเป็นทางเจ้าบ้านที่ได้ลุ้นประตูที่สองจากจังหวะสาดตูมยาวไปข้างหน้าโดนโหม่งสกัดบอลมาที่ อับดูลาย ดูกูเร่ เลี้ยงแหวกตรงกลางกระชากหนีไปทางซ้ายถึงเส้นกรอบแล้วกดด้วยซ้ายยัดเสาแรก คูร์กตัวส์ ซูเปอร์เซฟบินปัดออกหลังไป

เกมเข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายเป็นทางทีมเยือนเชลซีที่เอาจนได้ยิงประตูไล่ตีเสมอมาเป็น 1-1 ในนาทีที่ 82 จากจังหวะยอดเยี่ยมของ เอแดน อาซาร์ รับบอลจาก ดาวิด ลุยซ์ หน้ากรอบด้านซ้ายล็อกไปมาหลบ เอเดรียน มาริอัปป้า 2 รอบจนบอลเข้าเท้าขวาแล้วปั่นบอลโค้งพุ่งหนีมือ คาร์เนซิส เสียบเสาไกลอย่างไปอย่างสวยงาม

หลังจากนั้นแค่ 2 นาทีเจ้าบ้านไม่ยอมได้ประตูออกนำอีกครั้งเป็น 2-1 ในนาทีที่ 84 จากจังหวะ ดาริล ยันม๊าต เลี้ยงจากริมเส้นฝั่งขวาตัดเข้ากลางไปง่ายๆทำชิ่งกับ โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า แล้วใจเย็นล็อกหลบ อัซปิลิกวยต้า กับ เคฮิลล์ หลุดไปในกรอบก่อนซัดด้วยซ้ายหักข้อผ่านมือ คูร์กตัวส์ เข้าประตูไปไม่เหลือ

หลังจากนั้นแค่ 4 นาทีเป็นทางเจ้าบ้านได้ประตูหนีไปเป็น 3-1 ในนาทีที่ 88 จากจังหวะจังหวะสวนกลับ อับดูลาย ดูกูเร่ ผ่านบอลให้ เคราร์ด เดวโลเฟว โซโล่ตั้งแต่กลางสนามหนีมาทางขวาอ้อมไปในกรอบตัดเข้ากลางแล้วกดด้วยซ้ายบอลแฉลบ เคฮิลล์ หนีมือ คูร์กตัวส์ เสียบเสาไกลเข้าไป

เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บเป็นทางเจ้าบ้านได้ประตูหนีไปเป็น 4-1 ในนาทีที่ 90+1 จากจังหวะ อับดูลาย ดูกูเร่ คนเดิมผ่านบอลมาในเขตโทษฝั่งขวาให้ โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า ดึงจังหวะนึดนิงแล้วกดด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเสาไกลอย่างเฉียบขาดชนิด คูร์กตัวส์ ได้แต่ยืนขาตาย และจบเกมไปเป็นเจ้าบ้านวัตฟอร์ดเปิดบ้านถล่มเชลซีไป 4-1

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงในเกมนี้
วัตฟอร์ด ::
โอเรสติส คาร์เนซิส(GK), เอเดรียน มาริอัปป้า, เซบาสเตียน โพรเดิล, โฮเซ่ โฮเลบาส, ดาริล ยันม๊าต, อับดูลาย ดูกูเร่, เอเตียน กาปู, มาร์วิน ซีเกลาร์, ริชาร์ลิสัน, ทรอย ดีนี่ย์[C], เคราร์ด เดวโลเฟว

เชลซี :: ติโบต์ คูร์กตัวส์(GK), เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ดาวิด ลุยซ์, แกรี่ เคฮิลล์[C], วิคเตอร์ โมเซส, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ติเอมูเอ้ บากาโยโก้, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, วิลเลี่ยน, เอเดน อาซาร์, เปโดร โรดริเกซ

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 February 2561

พรีเมียร์ลีกวัตฟอร์ดอันโตนิโอ คอนเต้เชลซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS