แชร์หน้านี้

ชิลๆ! คูโตรแน่ เผย ไม่รู้สึกกดดันอะไรเลย

แพทริค คูโตรเน่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม 2017 แพทริค คูโตรเน่ ศูนย์หน้าของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยืนยันว่าเขาไม่ได้รู้สึกกดดันเลย พร้อมทั้งหนุนหลัง วินเซนโซ่ มอนเตลล่า โค้ชของทีมและ เลโอนาร์โด โบนุชชี่

คูโตรเน่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ มิลาน ในฤดูกาลนี้ สวนทางกับผลงานของทั้ง มอนเตลล่า และ โบนุชชี่ ที่ทำได้อย่างน่าผิดหวัง ทั้งในการคุมทีมและการป้องกันในเกมรับ

“แน่นอน มีหลายคนไม่พอใจ เพราะจากผลงานที่เราทำได้ในครึ่งหลัง เราไม่ควรแพ้ ในตอนนี้เราต้องเอาคืนให้ได้ในเกมถัดไป” ศูนย์หน้าดาวรุ่งบอกในงานแถลงข่าวก่อนเกม ยูโรป้าลีก ที่จะพบกับ เออีเค เอเธนส์ คืนนี้

“ตำแหน่งศูนย์หน้า? โค้ชจะเป็นคนตัดสินใจ ซึ่งผมก็เคารพการตัดสินใจของโค้ช”

“ความกดดัน? ผมไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ผมคิดถึงแค่การเล่นให้ดีเท่านั้น ผมยังไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันกับ มิลาน เลย ผมยังมีงานอีกมากที่ต้องทำ”

“โบนุชชี่? เขาเป็นผู้นำของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักเตะดาวรุ่งของทีม”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 8 นัด ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 4 มี 12 คะแนน อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ เจนัว ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 19 October 2560

วินเซนโซ่ มอนเตลล่าเลโอนาร์โด โบนุชชี่เอซี มิลานแพทริค คูโตรเน่

แชร์หน้านี้

COMMENTS