แชร์หน้านี้

ม้าลายจัดให้! ค่าเหนื่อย อเล็กซ์ ซานโดร เพิ่ม 2 เท่า

อเล็กซ์ ซานโดร

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2017 คาดว่าถ้า อเล็กซ์ ซานโดร ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 จะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อย 5 ล้านยูโรต่อปี พร้อมโบนัส ซึ่งเท่ากับข้อเสมอของ เชลซี

สัญญาฉบับปัจจุบันของแบ็คซ้ายชาวบราซิลจะหมดลงในเดือนมิถุนายนปี 2020 และได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 2.8 ล้านยูโรต่อปี

หลังปฏิเสธข้อเสนอมูลค่ามหาศาลหลายครั้งจาก เชลซี ของ อันโตนิโอ คอนเต้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยูเวนตุส ก็มีความตั้งในที่จะจับ อเล็กซ์ ซานโดร ต่อสัญญาออกไปพร้อมค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้น

ตามรายงานของ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า อเล็กซ์ ซานโดร จะได้เพิ่มเงินค่าเหนื่อยเป็น 2 เท่าคือ 5 ล้านยูโรในสัญญาฉบับใหม่ซึ่งจะสิ้นสุดในเดือนมิถุนายนปี 2022

และเมื่อรวมกับโบนัสซึ่งขึ้นอยู่กับผลงานในสนาม จะทำให้ อเล็กซ์ ซานโดร ได้รับค่าเหนื่อยราว 7 ล้านยูโร ซึ่งเป็นจำนวนเดียวกับข้อเสนอของ เชลซี

คาดว่าจะมีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 7 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 0 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 8 October 2560

ยูเวนตุสอเล็กซ์ ซานโดร

แชร์หน้านี้

COMMENTS