แชร์หน้านี้

จุดโทษ 100 เปอร์เซ็น! “ปอเช็ตติโน่” กล่าวชื่นชมผู้ตัดสินทำได้ถูกต้องแล้ว

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่

ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ได้ยกย่องผู้ตัดสินว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์สบุกไปไล่ตีเสมอลิเวอร์พูล 2-2 ในศึกพรีเมียร์เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์สได้ออกมาแสดงความยินดีกับผู้ตัดสินในสิ่งที่เขารู้สึกว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องในเกมที่ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์สบุกไปไล่ตีเสมอลิเวอร์พูลไป 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยสเปอร์สได้จุดโทษที่ค้านสายตาคนทั่วโลกและในแอนฟิลด์ ซึ่งเป็นจุดโทษครั้งที่สองจาก แฮร์รี่ เคน ที่ทำประตูตีเสมอได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+5 จากจังหวะ ลาเมล่า พุ่งเข้าหา ฟาน ไดจ์ค ที่ชักเท้าหลบก่อนลงไปดิ้นคราวนี้ มอสส์ ไม่เป่าแต่ไลน์แมนดันยกธงให้เป็นจุดโทษที่เป็นข้อกังขาอย่างชัดเจนไม่มีอะไรต้องมาเถียงกัน แต่อย่างไรก็ตาม เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ได้กล่าวว่าผู้ตัดสินสมควรได้รับการยกย่องสำหรับสิ่งที่เขาได้ทำและอธิบายว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง

ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนติน่าได้กล่าวในการแถลงข่าวว่า
“ผมแสดงความยินดีกับพวกเขา เพราะผมคิดทีมเล่นกันได้ดีเยี่ยม”

“มันเป็นความจริงที่ว่าในช่วงเวลาเหล่านี้ มันเป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าพวกเขาถูกต้องแล้วในห้องแต่งตัว และผมก็ยืนยันว่าพวกเขามีสิทธิในการตัดสินใจทุกอย่าง”

“บางครั้งเราบ่นเกี่ยวกับกรรมการไม่ได้ เพราะผมตัดสินใจไปนานแล้วเพื่อหยุดบ่นเกี่ยวกับผู้ตัดสิน ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่จะรับรู้และแสดงความยินดีกับพวกเขา เพราะมันเป็นงานที่ยากมากสำหรับพวกเขา”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 5 February 2561

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์สพรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูลเมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่

แชร์หน้านี้

COMMENTS