แชร์หน้านี้

จู ซอง อิล : สำหรับผมทีมยังทำไม่ดีพออย่างที่เราคาดหวัง

จู ซอง อิล เฮดโค้ชทีมชาติเกาหลีเหนือ ยังไม่พอใจแม้เอาชนะ ทีมชาติไทย ได้ ชี้ทีมน่าจบสกอร์คมกว่านี้

จู ซอง อิล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติเกาหลีเหนือ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยอมรับว่ายังไม่พอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมนัดเปิดหัวศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี แม้จะเก็บชัยชนะได้ก็ตาม

เกมดังกล่าว โสมแดง ได้ประตูออกนำจาก รี ฮุน และเป็นประตูเดียวที่ช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะไปครองได้สำเร็จ ในนาทีที่ 2 เมื่อ โช จู ซอง ตัดบอลจากกลางสนามไปให้ รี ฮุน หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปยิงบอลสวนตัว นนท์ ม่วงงาม ผู้รักษาประตูไทยเข้าประตูช่วยให้ เกาหลีเหนือ ออกนำ ไทย อย่างรวดเร็ว 1-0 และจบการแข่งขันด้วยสกอร์ดังกล่าว

“เกมนี้เราชนะ 1-0 แต่สำหรับผมทีมยังทำไม่ดีพออย่างที่เราคาดหวัง ผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดีกว่านี้ และหวังว่าจะทำได้ดีกว่าเดิม” จู ซอล อิล กล่าวเริ่ม

“เราไม่มีข้อมูลของปาเลสไตน์มากนัก แต่เกมต่อไปถือเป็นเกมสำคัญ เพราะหากเราชนะได้มันอาจจะเป็นการการันตีว่าเราจะได้ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์เลยก็เป็นได้”

“ผมยอมรับว่าเกมรับของไทยไม่เร็วมาก แต่เขาป้องกันได้ดีมาก เกมนี้เราสร้างโอกาสได้มากมายแต่จบสกอร์ได้ไม่ดี ผมคิดว่าเราจะทำได้ดีกว่านี้ในเกมต่อไป”

เกมต่อไป เกาหลีเหนือ U23 จะพบกับ ปาเลสไตน์ U23 ที่สนาม เจียงยิน สปอร์ต เซนเตอร์ ในวันที่ 13 มกราคม 2561 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 10 January 2561

จู ซอง อิลเกาหลีเหนือ

แชร์หน้านี้

COMMENTS