แชร์หน้านี้

ชัวร์เลย! สกายตี โรนัลโด้ ใกล้ขึ้นหลังม้าลายเต็มที

คริสติอาโน่ โรนัลโด้

สกาย สปอร์ต นิวส์ สื่อดังแดนผู้ดีรายงานว่า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์ดาวยิงของ เรอัล มาดริด ส่อย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส ภายในสัปดาห์นี้

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยสื่อต่างพากันรายงานว่าเขาจะย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส ในอิตาลีราวๆ 100 ล้านปอนด์ ซึ่งตามรายงานล่าสุดระบุว่าทาง ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์คนดังของดาวยิงรายนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาซึ่งเชื่อว่าเป็นไปได้ด้วยดี ทั้งนี้คาดว่า ยูเวนตุส จะตกลงยอมจ่ายค่าตัว โรนัลโด้ ที่ 88 ล้านปอนด์ และตามรายงานบอกว่าดีลนี้จะทราบผลในอีก 48 ชั่วโมง

สำหรับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด รวมระยะเวลา 9 ฤดูกาล เรื่องของผลงานโดดเด่นมาโดยตลอดประสบผลสำเร็จในชีวิตค้าแข้งกับ ชุดขาว มากมายทั้งมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์ลีก 2 สมัย ,โคปา เดล เรย์ 2 สมัย ,แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย เรื่องของประตู โรนัลโด้ ขึ้นแท่นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรรวม 450 ประตู

อย่างไรก็ตาม สกาย สปอร์ต นิวส์ ซึ่งถือว่าเป็นสำนักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือมากที่สุดเจ้านึง ออกมาเปิดเผยข่าวของ โรนัลโด้ ซึ่งแน่นอนว่าอาจจะไม่ใช่ข่าวลือก็เป็นไปได้ อยู่ที่ว่าทั้งสองสโมสรจะตกลงกันได้หรือไม่และต้องรอดูต่อไปว่าดีลนี้จะเกิดขึ้นหรือเปล่าตามที่ สื่อคาดภายใน 48 ชั่วโมง

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 10 July 2561

Cristiano RonaldojuventusReal Madridคริสติอาโน่ โรนัลโด้ยูเวนตุสเรอัล มาดริด

แชร์หน้านี้

COMMENTS