แชร์หน้านี้

ชาชา เคารพ บุรีรัมย์เสมอแม้โดนพาดขี้เมา แต่ดีใจแน่หากยิงประตูได้

ชาชา โคเอลโญ กองหน้ารายใหม่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยตนเองยังให้ความเคารพ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และไม่มีอะไรแย่ๆที่ต้องพูดถึง แต่จะแสดงอาการดีใจแน่นอน หากทำประตูได้

เจ้าของรางวัลผู้เล่นต่างชาติยอดเยี่ยม FA Thailand Award 2017 มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ ปราสาทสายฟ้า หลังทำไปได้ 34 ประตู ก่อนที่ เมืองทองฯ จะซื้อขาดจาก โลเคเรน ในลีกเบลเยียม

“ผมดีใจที่ได้ย้ายมาร่วมทีมเอสซีจี เมืองทอง ขอบคุณผู้บริหารสโมสรที่พยายามนำตัวผม ผมมาร่วมทีม และผมจะทำงานหนักและต่อสู้ เพื่อให้ทีมเป็นแชมป์ รวมถึงฝากคำทักทายไปยังแฟนบอลเมืองทอง”

(เรื่องที่ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พูดถึงพฤติกรรมการดื่ม) ชาช่า ตอบว่า “ผมไม่ต้องการพูดอะไรที่แย่ โดยเฉพาะกับบุรีรัมย์ ผมต้องขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่นั่น ผมมีฤดูกาลที่ดีกับพวกเขา
แต่ผมมาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอล และต้องการพิสูจน์ทุกอย่างในสนามเท่านั้น”

“แน่นอนว่าถ้ายิง (บุรีรัมย์) เข้า อารมณ์ในเกมตอนนั้น ผมคงกลั้นไว้ไม่อยู่ ผมต้องดีใจแน่นอนร้อยเปอร์เซนต์ เพราะมันทำทำให้แฟนบอลที่นี่มีความสุข”

“ผมได้รับข้อเสนอจากหลายๆที่ก็จริง แต่เมื่อได้คุยกับเมืองทอง เราได้เห็นโปรเจคหลายๆอย่าง ผมรู้สึกชอบเมืองทองที่มีความมุ่งมั่น ไม่ใช่แค่เป็นทีมใหญ่ในเมืองไทยแต่ใหญ่ระดับอาเซียน ผมต้องการพาทีมเข้ารอบในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก มันสำคัญกว่าเงินที่ผมจะได้รับจากจีนหรืออาหรับซะอีก”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 15 January 2561

แชร์หน้านี้

COMMENTS