แชร์หน้านี้

หายเจ็บแล้ว! ชิค-เดเฟรล พร้อมชน โตริโน่

แพทริค ชิค

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2017 แพทริค ชิค และ เกรกอรี่ เดเฟรล อาจกลับมามีชื่ออยู่ในทีมของ หมาป่า โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ในเกมที่พบกับ โตริโน่ ในวันอาทิตย์นี้ หลังได้ซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ในวันศุกร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานของสื่ออิตาลีระบุว่า ศูนย์หน้าทั้ง 2 รายได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง โดย ชิค ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายในเดือนก่อน ส่วน เดเฟรล ก็มีอาการบาดเจ็บที่คล้ายกัน

สื่อดังกล่าวรายงานเพิ่อมเติมว่า เอเมอร์สัน พัลเมียรี่ ที่ได้รับบาดเจ็บที่เข่าตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ยังสลับไปมาระหว่างทีมชุดใหญ่กับทีมสำรอง ขณะที่ คอสตาส มาโนลาส ได้ฝึกซ้อมที่ยิม ส่วน ลูก้า เปเยกรินี่ ฟูลแบ็คดาวรุ่งทำการฝึกซ้อมแบบส่วนตัว

ชิค เติบโตมาจากทีมเบาวชนของ สปาร์ต้า ปราก ก่อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2014 และย้ายมาอยู่กับ ซามพ์โดเรีย ในปี 2016 โดยฟอร์มการเล่นอันโดดเด่น ทำให้ โรม่า คว้าตัวศูนย์หน้ารายนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตั้งจนถึงตอนนี้ ชิค ยังไม่ได้ลงสนามให้กับทีมหมาป่าเลยแม้แต่นัดเดียว

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า แข่ง 7 นัด ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 2 มี 16 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า ออกไปเยือน สตาดิโอ กรันเด้ โตริโน่ ของ โตริโน่ ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 21 October 2560

เกรกอรี่ เดเฟรลแพทริค ชิคโตริโน่โรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS