แชร์หน้านี้

ความทรงจำเยอะ! ชิชาริโต้ รับไม่แน่ใจฉลองประตูหรือไม่หากยิงแมนฯ ยูได้

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ อดีตกองหน้าของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด ยอมรับว่า เขาไม่รู้ว่าตัวเองจะดีใจหรือไม่หากพังประตูทีมเก่าได้หลังจากที่เจ้าตัวย้ายกลับมายังพรีเมียร์ลีกอีกครั้งกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ชิชาริโต้ ตัดสินใจแยกทางกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และย้ายกลับมาค้าแข้งในอังกฤาอษกครั้งกับ เวสต์แฮม ซึ่งเจ้าตัวจะมีโอกาสได้กลับมาเยือนรังเก่าโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งในนัดเปิดฤดูกาล 2017/18

ดาวเตะวัย 29 กะรัตรายนี้ตัดสินใจอำลาทัพปีศาจแดงไปเมื่อ 2 ปีก่อนเนื่องจากกลายเป็นส่วนเกินของทัพ โดยเจ้าตัวยิงไปกว่า 50 ประตูในสีเสื้อยอดทีมเมืองแมนเชสเตอร์

ล่าสุด เจ้าตัวก็เปิดใจถึงการกลับมาเยือนทีมเก่าว่า เขาเองก็ยังไม่รู้ว่าหากทำประตูได้ แล้วเขาจะดีใจหรือไม่

“ผมไม่รู้ว่าผมจะฉลองประตูหรือไม่ถ้าหากผมทำได้ที่โอลด์แทร้ฟฟอร์ด” เจ้าตัวเปิดใจ “ที่นั่นคือสโมสรเก่าของผม แฟนบอลของผม สนามเก่าของผม แต่ขณะเดียวกัน ถ้าผมยิงได้ มันก็จะเป็นประตูแรกในสีเสื้อเวสต์แฮมของผมด้วย”

“ตอนนี้ผมยังไม่ได้คิดเรื่องฉลองประตูเท่าไหร่นัก ผมแค่พยายามโฟกัสที่การแข่งขัน ผมอยากมีโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงและช่วยให้เก็บ 3 แต้มให้ได้”

“ผมมีความสุขมากๆ เลยล่ะ มันเป็นการกลับมาที่ยอดเยี่ยมมากๆ ที่จะได้ประเดิมที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด”

“ตอนนี้ผมคือนักเตะขุนค้อน ผมคือนักเตะของสโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด และแน่นอนว่าผมอยากทำผลงานให้ดีกว่าสมัยที่อยู่กับแมนฯ ยู เสียอีก”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 10 August 2560

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซเวสต์แฮม ยูไนเต็ดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS