แชร์หน้านี้

ซ้อมเข้ม! ซัลบาดอร์ จับช้างศึก U16 แก้จุดด้อยหลังจบศึกชิงแชมป์อาเซียน

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี นำลูกทีมลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง ที่ สนาม เขาพลอง สเตเดียม จังหวัดชัยนาท โดยเน้นแก้ไขข้อบกพร่องหลังจบทัวร์นาเม้นต์ชิงแชมป์อาเซียน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยรายการชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ต่อไป

สำหรับการฝึกซ้อมดังกล่าวใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ครึ่ง โดยเน้นไปที่การแก้ไขข้อบกพร่องจากการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ที่ต้องพลาดแชมป์ให้ทีมชาติเวียดนามอย่างน่าเสียดายในเกมนัดชิงชนะเลิศที่ผ่านมา เพราะเน้นเรื่องการเล่นเกมรุกให้ทำได้ดียิ่งขึ้น

หลังการฝึกซ้อม ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนที่ผ่านมา เราสามารถสร้างเกมรับที่ดีขึ้นมาได้ ซึ่งหลังจากนี้เราจะพยายามเน้นเกมรุกมากขึ้น แน่นอนว่านี่เป็นอีกหนึ่งคอนเซปต์สำคัญซึ่งต้องใช้เวลา”

“สำหรับนักกีฬาทุกคนที่เข้ามาร่วมทีมในแคมป์นี้ต่างทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ และเราหวังว่าการเก็บตัวครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ในช่วงกลางเดือนหน้านี้”

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะทำการเก็บตัวที่จังหวัดชัยนาท ไปจนถึงวันที่ 18 สิงหาคม 2560 และมีโปรแกรมทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2560 โดยช้างศึก อยู่ในกลุ่มจี ร่วมกับ สปป.ลาว, ติมอร์ เลสเต, หมู่เกาะ นอร์เธิร์น มาเรียนา และ อินโดนีเซีย

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 15 August 2560

ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซียทีมชาติไทย

แชร์หน้านี้

COMMENTS