แชร์หน้านี้

ซาเน็ตติ เผยเกมกับ โรม่า เหมือนนัดชิง

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ

ข่าว กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2017 ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสร งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับ 4 ของตารางคะแนน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า เกมกับหมาป่า โรม่า ในวันอาทิตย์นี้ เปรียบเสมือนนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย

ทัพ เนรัซซูรี่ มีเป้าหมายที่จะทำอันดับเพื่อไปเล่นรอบคัดเลือกฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ ซึ่งตอนนี้พวกเขามีแต้มห่างจาก นาโปลี ทีมอันดับ 3 อยู่ 6 แต้ม

ซาเน็ตติ เคยทำประตูในช่วงท้ายเกม เมื่อตอนพบกับทัพ จัลโลรอสซี่ ในปี 2007/08 ซึ่งกลายเป็นประตูสำคัญที่ทำให้ทีม งูใหญ่รักษาแชมป์ สคูเด็ตโต้ เอาไว้ได้

“ผมจำได้แน่นอน ตอนที่วิ่งดีใจในสนาม เพื่อนร่วมทีมตะโกนให้ผมหยุด และ วิเอร่า พูดว่าเขาจับผมไม่ได้” ซาเน็ตติ กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับนักข่าว

“มันเป็นแมตช์ที่สำคัญ ถ้าพวกเขาอยากไปเล่น แชมเปียนส์ลีก และทุกอย่างมันทำให้คิดว่านี่คือนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย”

“นั่นเป็นเรื่องในสนาม ถ้าเราไม่สามารถผ่านไปเล่นรอบคัดเลือกของ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก มันก็ไม่ได้ไม่ได้มีผลกับสิ่งที่ ซูหนิง กรุ๊ป วางเอาไว้ โปรเจคต์ของเราจะไม่ล้มลงจากผลการแข่งขันเพียงนัดเดียว”

ตารางคะแนนของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ณ เวลานี้ อินเตอร์ มิลาน แข่งไปแล้ว 25 นัด ชนะ 15 เสมอ 3 แพ้ 7 มี 48 แต้ม อยู่อันดับที่ 4 ของตารางคะแนน มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 เพื่อลุ้นชิงพื้นที่ไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก อยู่ 6 แต้ม

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โรม่า ทีมอันดับ 2 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 25 February 2560

อินเตอร์ มิลานฮาเวียร์ ซาเน็ตติโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS