แชร์หน้านี้

“ซาเน่” ยอมรับว่า “เป๊ป” ให้อิสระเหมือนในการเล่นเเหมือนกับ “เมสซี่”

เลรอย ซาเน่

กองกลางดีกรีทีมชาติเยอรมัน เลรอย ซาเน่ ได้รับการยกย่องจากผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หลังจากพยายามดิ้นรนเพื่อหาโอกาสในการลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

เลรอย ซาเน่ กองกลางดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้เปิดเผยว่าเขาได้รับคำแนะนำจากผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าให้เขาเล่นอย่างอิสระเหมือน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะตัวสำคัญของบาร์เซโลนา โดย เลรอย ซาเน่ ได้ย้ายมาจากชาลเก้สโมสรในศึกบุนเดสลีกามาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ตั้งแต่ปี 2016 แต่เขานั้นต้องเจอกับผลกระทบเนื่องจากการบาดเจ็บขัดขวางการลงเล่นของเขาในศึกพรีเมียร์ลีก โดยกองกลางวัย 22 ปีได้สร้างผลงานในสโมสรและมีบทบาทสำคัญในการช่วงทีมในฤดูกาลนี้ด้วยการมีส่วนร่วมในการพาทีมอยู่จ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีกและได้เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้อยู่ในเส้นทางที่จะลุ้น 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้อีกด้วย

เลรอย ซาเน่ ได้กล่าวผ่าน เดอะการ์เดียน หนังสือพิมพ์รายวันของอังกฤษว่า
“ผมต้องการเวลาปรับตัวสักหน่อย เพื่อให้รู้จักพรีเมียร์ลีก, คนที่นี่, ว่าพวกเขานั้นเป็นยังไงและทำความรู้จักกับนักเตะคนอื่นๆภายในทีม ผมต้องหาความมั่นใจของตัวเองให้เจอ”

“เป๊ป บอกกับผมให้เล่นด้วยอิสระเหมือนอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ใช่เล่นเหมือนกับ ลิโอเนล เมสซี่ มันเป็นไปไม่ได้”

“โดยการเล่นอิสระเหมือนเมสซี่ เล่นให้สนุก ทำหลายๆสิ่งที่เขาต้องการจากกองหน้าอย่างเช่นพื้นที่ใกล้ประตู เลือกที่จะยิงหรือจะแอสซิสต์”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 14 January 2561

บาร์เซโลนาพรีเมียร์ลีกลาลีกาสเปนลิโอเนล เมสซี่เป๊ป กวาร์ดิโอล่าเลรอย ซาเน่แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS