แชร์หน้านี้

“ซีดาน” บอกว่า “ซาล่าห์” เป็นนักเตะที่เขามีความชื่นชอบมาก

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์

ผู้จัดการทีมเรอัลมาดริด ซีเนอดีน ซีดาน ยอมรับว่าเขาชื่นชอบในฝีเท้าของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกตัวเก่งของลิเวอร์พูล หลังจากมีข่าวลือว่าสโมสรในศึกลาลีกาสเปนให้ความสนใจอยู่ในตอนนี้

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสได้กล่าวว่า โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เป็นนักเตะที่เขาชื่นชอบมาก ท่ามกลางข่าวลือที่สโมสรเรอัลมาดริดเชื่อมโยงกับดาวเตะของลิเวอร์พูลรายนี้ โดยโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เริ่มมีชีวิตชีวามากขึ้นในถิ่นแอนฟิลด์สำหรับฤดูกาลนี้ หลังจากที่เขาย้ายมาจากสโมสรโรม่าในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโรซึ่งอาจเพิ่มขึ้นไปเป็น 50 ล้านยูโรหลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงประตู 19 ประตูและ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่นไปทั้งหมด 25 เกมรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ สำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาทำให้เขาได้รับความสนใจจากแชมป์ยุโรปสองสมัยติดต่อกัน และซีเนอดีน ซีดาน เองนั้นด็ก็ได้ออกมายอมรับว่าเขามีความชื่นชอบในฝีเท้าของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวเตะดีกรีทีมชาติอียิปต์รายนี้

ซีดาน ได้กล่าวในงานแถลงข่าวในศึกชิงแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ กับสโมสร เกรมิโอ ในคืนวันเสาร์นี้ว่า
“ซาล่าห์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมได้เห็นเขาโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาตั้งแต่เขาอยู่ที่สโมสรโรมา และในตอนนี้ที่ลิเวอร์พูลเขาก็ทำได้ยอดเยี่ยมไปกว่าเดิมอีก”

“เขาอายุยังน้อยและยังมีเวลาอีกเยอะที่จะพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีก ซึ่งผมเองนั้นไม่ค่อยพูดถึงนักเตะรายอื่นๆ แต่สำหรับเขาคือนักเตะที่ผมชื่นชอบมากๆ”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 December 2560

ซีเนอดีน ซีดานพรีเมียร์ลีกลาลีกาสเปนลิเวอร์พูลเรอัล มาดริดโมฮาเหม็ด ซาล่าห์

แชร์หน้านี้

COMMENTS