แชร์หน้านี้

ใช้โอกาสไม่เปลือง! ซูซ่า เผย วิโอล่า คู่ควรกับชัยชนะ

เปาโล ซูซ่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2017 เปาโล ซูซ่า นายใหญ่ของทีมม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธที่จะพูดถึง ยูโรป้าลีก ทั้งที่เพิ่งเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน มาได้ 5-4

มันเป็นเกมการแข่งขันที่สร้างความประหลาดใจ ทัพ วิโอล่า เป็นฝ่ายตามหลัง 1-2 และยิงจุดโทษพลาด แต่กลับพลิกขึ้นนำ 5-2 ก่อนที่ อิคาร์ดี้ จะมายิง 2 ประตูตีตื้นแต่ก็ไม่ทันการ จบเกม ฟิออเรนติน่า ชนะไปด้วยสกอร์ 5-4

“มันเป็นเกมที่สร้างความบันเทิงอย่างแท้จริ งระหว่างทั้ง 2 ทีมที่ชอบเล่นฟุตบอลและเกมรุก ผมคิดว่าลูกทีมของผมคู่ควรกับชัยชนะเพราะฟอร์มการเล่นของพวกเขา” ซูซ่า บอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมี่ยม

“เรากำลังทำงานในขั้นแรกด้วยการพัฒนาไปแบบเกมต่อเกม โดยมันเป็นแผนของเราเสมอและจะยังคงเป็นแผนต่อไป”

“ในแผงเกมรุก เราพยายามทำงานให้เป็นไปตามหลักการของฟุตบอลในแบบพวกเราเพื่อสร้างปัญหาให้กับฝ่ายตรงข้าม เราต้องการทำประตูให้ได้ในทุกครั้งที่มีโอกาส และเราเปลี่ยนโอกาสที่มีค่อนข้างน้อยได้ในเกมวันนี้”

“เราพยายามชนะให้ได้ในทุกๆเกมเสมอ บางครั้งเราจัดการได้ บางครั้งก็ไม่ได้ เราไม่ได้มองไปที่อื่น”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ฟิออเรนติน่า แข่งไปแล้ว 32 นัด ชนะ 14 เสมอ 10 แพ้ 8 มี 52 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 มีแต้มตามหลัง อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 5 เพื่อลุ้นทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฟิออเรนติน่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 April 2560

ฟิออเรนติน่าอินเตอร์ มิลานเปาโล ซูซ่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS