แชร์หน้านี้

ยังเป็นไปได้! ซูซ่า เชื่อ วิโอล่า ยังได้ไป ยูโรป้า

เปาโล ซูซ่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2017 เปาโล ซูซ่า นายใหญ่ของทีมม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่าทีมของเขาต้องเชื่อว่ายังได้ไปเล่นฟุตบอล ยูโรป้าลีก รอบคัดเลือก

ทัพ วิโอล่า จะพบกับ อินเตอร์ ในคืนนี้ และมีโอกาสทำแต้มเข้าใกล้ทัพ เนรัซซูรี่ ได้ หากพวกเขาเอาชนะได้ที่ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

“เราต้องเชื่อและพยายามเอาชนะให้ได้ทุกเกม” ซูซ่า บอกในงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน

“เราทำแต้มหล่นในบางเกมที่เราควรชนะ วันนี้เราต้องการ 3 แต้ม มันจะเป็นเกมที่สวยงามและน่าตื่นเต้นระหว่างทั้ง 2 ทีมที่ต้องการชัยชนะ อินเตอร์ คือทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขามีคุณภาพในทุกตำแหน่ง และทั้ง 2 ทีมจะพยายามนำ 3 แต้มกลับบ้าน”

“เราเตรียมพร้อมในทุกๆเกม และพยายามเอาชนะให้ได้ เราลงเล่นด้วยเกมรุกเสมอ แต่ในเกมกับ เอ็มโปลี เราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้อการ”

“เราจะต้องกลับมาให้ได้ในเกมวันนี้ เราเล่นกันได้ดีแล้วในเกมกับ เอ็มโปลี แต่ขาดคุณภาพนิดหน่อย”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ฟิออเรนติน่า แข่งไปแล้ว 32 นัด ชนะ 14 เสมอ 10 แพ้ 8 มี 52 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 มีแต้มตามหลัง อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 5 เพื่อลุ้นทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฟิออเรนติน่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 22 April 2560

ฟิออเรนติน่ายูโรป้าลีกอินเตอร์ มิลานเปาโล ซูซ่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS