แชร์หน้านี้

เป็นคนมักน้อย! ซูโซ่ ชี้ มิลานเล่นได้ดีแล้ว

ซูโซ่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2017 ซูโซ่ เชื่อว่า ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ทำได้ดีในส่วนของตัวเองในเกมที่พบกับ เจนัว แต่การเก็บ 3 แต้มให้ได้คือสิ่งสำคัญที่สุดในวันนี้

ทัพ รอสโซเนรี่ ต้องเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน หลัง เลโอนาร์โด โบนุชชี่ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม และผลเสมอในเกมนี้ทำให้พวกเขาค้นหาชัยชนะไม่ได้เลยใน 5 นัดหลังสุดของทุกรายการ

“เราเล่นได้ดีในส่วนของเรา” ซูโซ่ ยืนยันหลังจบการแข่งขัน

“เกือบทุกเกมเป็นเกมที่ยากมากๆ ถ้าคุณมีนักเตะให้เลือกใช้อย่างจำกัด เรามีความสุขในส่วนของเรา กับวิธีการเล่นของเราจนถึงวินาทีสุดท้าย”

“แม้ว่าการเก็บ 3 คะแนนให้ได้คือสิ่งที่สำคัญที่สุดของวันนี้”

ซูโซ่ ถูกจับไปยืนในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกในระบบ 3-4-2-1 ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งที่ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเขามักเล่นได้ดีเมื่ออยู่ในตำแหน่งริมเส้น

“มอนเตลล่า กำลังพยายามหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทีม ถ้าเขารู้สึกว่าผมเหมาะกับตำแหน่งนี้ หรือตำแหน่งไหนก็ตาม ซึ่งผมไม่มีปัญหา ผมแค่อยากช่วยทีม”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 9 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 12 คะแนน อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะออกไปเยือน สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ของ คิเอโว่ เวโรน่า ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ในคืนวันพุธที่ 25 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 October 2560

ซูโซ่เจนัวเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS