แชร์หน้านี้

ซูโซ่ ต่อสัญญาใหม่กับ มิลาน

ซูโซ่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2017 มีรายงานว่า ซูโซ่ ปีกตัวเก่งของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมต้นสังกัดออกไป

นักเตะชาวสเปน ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ทีมตราหมี แอตเลติโก มาดริด 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ในฟุตบอลยุโรป แต่รายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า ซูโซ่ พร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทัพ รอสโซเนรี่

ปัจจุบัน ซูโซ่ รับค่าเหนื่อยกับ เอซี มิลาน 1 ล้านยูโรต่อปี แต่ในสัญญาฉบับใหม่ อดีตศูนย์หน้าของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 2.5 ล้านยูโร และจะอยู่กับทัพ รอสโซเนรี่ ต่อไปจนถึงปี 2021

เอซี มิลาน ต้องการเก็บนักเตะวัย 23 ปี ไว้กับทีมต่อไปหลังโชว์ฟอร์มได้ดีในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ข้อตกลงทั้งหมดอาจมีความยุ่งยากมากขึ้น สืบเนื่องมาจากสถานการณ์การเทคโอเวอร์สโมสรของกลุ่มทุนจีน

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด เอซี มิลาน แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 16 เสมอ 5 แพ้ 8 มี 53 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 10 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอซี มิลาน จะออกไปเยือน เปสคาร่า ทีมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 March 2560

ซูโซ่เอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS