แชร์หน้านี้

หายทันแน่นอน! ยูเว่ มั่นใจ ดิบาล่า พร้อมฉะ บาร์ซ่า

เปาโล ดิบาล่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ประจำวันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2017 ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มั่นใจว่า เปาโล ดิบาล่า ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม ที่มีอาการข้อเท้าแพลง จะหายทันและสามารถลงสนามเพื่อเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า ที่คัมป์นู ในวันพุธนี้ได้

ดิบาล่า ทำคนเดียว 2 ประตู ในเกมที่ ยูเวนตุส เอาชนะ บาร์เซโลน่า 3-0 ในนัดแรกของรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

ดิบาล่า เดินกะโผลกกะเผลกออกจากสนามในเกมที่เอาชนะ เปสคาร่า 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังโดนทำฟาวล์ตลอดทั้งเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการโดน ซัลลีย์ มุนตารี เข้าสกัดอย่างรุนแรง

ดิบาล่า มีรอยฟกช้ำและมีอาการข้อเท้าขวาเพลง ซึ่งบวมขึ้นเล็กน้อยหลังจบเกมการแข่งขัน

ดิบาล่า ได้รับความสนใจหลังออกจาก สตาดิโอ อาเดรียติโก้ ด้วยการพันผ้ารอบข้อเท้าเพื่อให้อาการยังคงเดิมและเพื่อป้องกันไม่ให้มีอาการบวมมากขึ้น

แต่มีความมั่นใจว่า นักเตะชาวอาร์เจนติน่า จะหายทัน และพร้อมลงเล่นในเกมวันพุธนี้ที่คัมป์นู

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 32 นัด ชนะ 26 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 80 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ยูเวนตุส จะออกไปเยือนถิ่นคัมป์นูของ บาร์เซโลน่า ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ในวันพุธที่ 19 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 17 April 2560

บาร์เซโลนายูเวนตุสเปาโล ดิบาล่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS