แชร์หน้านี้

เสียประตูได้ไง! ดิ ฟรานเชสโก้ ชี้ โรม่า ใจลอย

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2017 ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ เผยว่าไม่ว่าอย่างไรก็ตาม หมาป่า โรม่า ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ต้องเอาชนะ สปัล ให้ได้ แต่หัวเสียที่ทีมไม่สามารถรักษาคลีนชีทได้

“เรามีโอกาสยิงถึง 37 ครั้งในเกมนี้ แต่ไม่สามารถทำได้ดีกว่านี้ในการจบสกอร์ ผมหหัวเสียมากกับการที่เราเสียประตู” โค้ชของทีมหมาป่าบอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมียม หลังเอาชนะได้ 3-1

“ไม่ว่าอย่างไรก็ตามเราต้องเอาชนะให้ได้ สิ่งสำคัญคือต้องกำจัดสิ่งรบกวนเล็กน้อยเหล่านี้ สปัล แทบไม่มีโอกาสทำประตูเลย และเราจำเป็นต้องการเอาชนะเพื่อเตรียมตัวให้ดีที่สุดก่อนเจอกับ คาราบัค”

“เป้าหมายของเราคือการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ให้ได้ โดยเอาชนะในการเจอกับ คาราบัค ทัศนคติที่ผมได้เห็นในวันนี้คือสิ่งที่ดี และเราต้องการมันอีกครั้งในเกมวันอังคาร”

“ผมไม่ได้อยากให้ โกนาล็องส์ ถูกไล่ออกหลังโดนใบเหลือง เซนกิซ อันแดร์ ยังไม่มีการตัดสินใจที่ดีพอ และในมุมมองของผม เขาแตะตัวผู้เล่นฝั่งตรงข้ามมากไป”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า แข่ง 13 นัด ชนะ 10 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 31 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า จะเปิด สตาดิโอ โอลิมปิโก รับการมาเยือนของ สปัล 2013 ทีมอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน ในคืนวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2017 เวลา 00.30 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 2 December 2560

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้โรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS