แชร์หน้านี้

นกใหญ่พิฆาต เปิดตัวผู้เล่นใหม่พร้อมกัน 3 รายรวด

นกใหญ่พิฆาต

นกใหญ่พิฆาต ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดตัวผู้เล่นใหม่พร้อมกันทีเดียว 3 คน ได้แก่ ภูฟ้า ชื่นกรมรักษ์ กองหน้าดาวรุ่งจาก เชียงราย ยูไนเต็ด ปรเมศ พฤกษ์วิวัฒนากุล อดีตกองหลังร่างโย่งของสโมสร ทีโอที เอสซี และ กิตติพงษ์ ปลื้มใจ แบคขวาจากสโมสร หนองบัวพิชญ เอฟซี ร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

สำหรับ “คิม” ปรเมศ พฤกษ์วิวัฒนากุล ปัจจุบันอายุ 25 ปี เล่นตำแหน่งกองหลัง ส่วนสูง 187 เซนติเมตร เคยติดทีมชาติไทยชุดเยาวชน 13,14,15,16 ปี

ผ่านการค้าแข้งมาหลายสโมสร อาทิ ปทุมธานี เอฟซี,ลูกอีสาน การบินไทย,ซีเกอร์ ฟุตเทล่า,ทีโอที เอสซี

ส่วน “พงษ์” กิตติพงษ์ ปลื้มใจ ปัจจุบันอายุ 24 ปี
เป็นคนไทยที่ไปอาศัยอยู่ที่ประเทศนอร์เวย์ตั้งแต่อายุ 6 ปี เริ่มต้นด้วยการเป็นเด็กฝึกหัดของ เอส เค บราวน์ ก่อนที่จะได้สัญญาอาชีพกับ เนสต์ โซตรา ก่อนที่จะย้ายมาค้าแข้งในไทยกับหลากหลายสโมสร อาทิ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด,สุรินทร์ ซิตี้,สุโขทัย เอฟซี,แพร่ ยูไนเต็ด และสโมสรล่าสุดคือ หนองบัวพิชญ เอฟซี

และคนสุดท้าย “ฟ้า” ภูฟ้า ชื่นกรมรักษ์ ปัจจุบันอายุ 19 ปี ในระดับเยาวชน เคยได้ไปอบรมฟุตบอลโปรแกรม Sport Training กับทาง Soccer School สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประเทศ อังกฤษ ในปี 2558
เยาวชน 19 ปี โค้กคัพ 2014 สังกัดสโมสร ลำพูน วอริเออร์
เยาวชน 19 ปี โค้กคัพ 2015 สังกัดสโมสร เชียงใหม่ เอฟซี
ก่อนจะถูกเชียงราย ยูไนเต็ด ดึงตัวไปเล่นให้กับชุดเยาวชน U-19 ในปี 2559 ก่อนจะถูกส่งรายชื่อขึ้นสู่ชุดใหญ่ของทีมในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

เครดิต : CHAINAT Football Club

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 June 2560

ชัยนาท ฮอร์นบิลนกใหญ่พิฆาต

แชร์หน้านี้

COMMENTS