แชร์หน้านี้

น้าเทิด มั่นใจ ฉลามชล พร้อมดับ โลมา ประเดิมเลกสอง

เทิดศักดิ์ ใจมั่น

น้าเทิด  เทิดศักดิ์ ใจมั่น กุนซือใหญ่ “ฉลามชล” หวัง ทีม ประเดิมการแข่งขัน ในเลกที่ 2 ด้วยชัยชนะ เหนือ พัทยาฯ เกม ดาร์บี้ แมตช์เมืองชล วันเสาร์ที่ 17 มิ.ย. นี้

ความเคลื่อนไหว ก่อนเกมการแข่งขัน ศึก ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017 ที่จะกลับมาเปิดฉากดวลแข้ง เลกที่ 2 วันเสาร์ที่ 17 และ อาทิตย์ที่ 18 มิ.ย. นี้ โดย ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้าน พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ล่าสุด “โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเป้าหมาย สำหรับเกมนี้ว่า ทีมหวังที่จะคว้า 3 คะแนน ในบ้านให้ได้เท่านั้น แต่ยืนยันจะไม่ประมาท

“เกมแรกในการไปเยือน เล่นในบ้านของเขา เรามีโอกาสที่จะจบการแข่งขันด้วยการเป็นผู้ชนะ แต่สุดท้ายก็มาพลาดเสียประตูในช่วงท้ายเกม และ พ่ายแพ้ไปในท้ายที่สุด เกมนี้เราจะได้เล่นในบ้าน ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม เป็นการประเดิมการแข่งขันในเลกที่ 2 แน่นอนพวกเราทุกคนต้องการที่จะเริ่มต้นการแข่งขัน ด้วยชัยชนะ และ 3 คะแนน”

“แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราจะต้องไม่ประมาทเป็นอันขาด ฟุตบอลเล่นกันเป็นทีม ทั้ง 11 คน ที่ได้รับโอกาสลงสนาม ต้องทำงานหนักร่วมกัน เพื่อให้เป้าหมายที่เราได้วางเอาไว้ประสบความสำเร็จ”

สำหรับทีม ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ของ พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 19 มิ.ย.นี้ เวลา 19.00 น.

ขอบคุณข้อมูล Chonburi Football Club 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 15 June 2560

น้าเทิดเทิดศักดิ์ ใจมั่น

แชร์หน้านี้

COMMENTS