แชร์หน้านี้

บลูเวฟ คว้าตัว ไตรรงค์-รณชัย เสริมทัพ

ทีมชาติไทย

พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จัดการคว้าตัว ไตรรงค์ เพ็ชรเทียม และ รณชัย จูงวงษ์สุข
2 แข้ง ดีกรีทีมชาติฟุตซอล ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และ ชุด ยู 20 ปี จาก สโมสร
บางกอก ซิตี้ ร่วมทัพ “บิ๊กแปม” แจงเหตุ ไม่เซ็นต์ ทาเยบี้, ฮัสซันซาเดย์ เพราะ
เรื่องเวลาที่ไม่เหมาะสม กับ การเตรียมทีม

สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ปิดดีล 2 แข้ง ดีกรีทีมชาติไทย หลังจบการแข่งขัน ศึก
เอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2017 เลกแรก เกมนัดสุดท้าย ที่ทีม บุกเยือน นครราชสีมา
เดอะมอลล์ วี-วัน ทันที ด้วยการแถลงยืนยันการคว้าตัว ไตรรงค์ เพ็ชรเทียม
ดาวเตะทีมชาติไทย ชุด ฟุตซอลโลก 2016 และ รณชัย จูงวงษ์สุข แข้งดีกรีทีมชาตไทย
ชุดคว้าอันดับ 3 ฟุตซอล ยู 20 ชิงแชมป์เอเชีย 2017 จากสโมสร บางกอก ซิตี้
มาร่วมทัพ ในเลกที่ 2

โดย “บิ๊กแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.comถึงเรื่องนี้ ว่า “ครับถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ในวันนี้ ที่เราสามารถบุกมาเก็บชัยชนะเหนือ นครราชสีมาฯ เก็บ 3 คะแนน และ คว้าแชมป์เลกแรก ได้สำเร็จ ซึ่งจากผลงานที่ยอดเยี่ยมนี้ ผมคงต้องยกเครดิต ให้กับ ทีมงานสตาฟโค้ช, เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และ นักกีฬา ของเราทุกๆคน เราเริ่มต้นฤดูกาลนี้ ด้วยความกดดันมากมากมาย และ การแข่งขันทุกนัด ก็เป็นไปอย่างยากลำบาก แต่ทุกคนก็รวมใจกันสู้ จนเป้าหมายแรก ของ เรา นั้น ประสบความสำเร็จ ส่วนนึงก็ต้องขอบคุณแฟนคลับ ด้วยครับ ที่ถือเป็นแรงผลักดัน เป็นแรงสนับสนุน ที่ยอดเยี่ยม เสมอมา”

“และในตอนนี้ ผมก็มีข่าวดี ที่อยากจะกล่าวยืนยัน ให้กับ แฟนคลับ ได้ทราบ ว่า เราได้ตกลงเซ็นต์สัญญาคว้าตัว ไตรรงค์ เพ็ชรเทียม และ รณชัย จูงวงษ์สุข 2 นักเตะทีมชาติไทย ของ สโมสร บางกอก ซิตี้ มาร่วมทัพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทั้งคู่ก็มีโอกาสไม่น้อยเลยที่เดียวครับ ที่จะได้ร่วมทัพ เดินทางไปทำการแข่งขัน ในศึกฟุตซอล สโมสร ชิงแชมป์ เอเชีย 2017 ที่ประเทศ เวียดนาม ในเดือน ก.ค. นี้ ขณะที่ในส่วนของการเสริมทัพ เพื่อสู้ศึกชิงแชมป์ เอเชีย นั้น ตอนนี้เราก็กำลังเจรจา กับ ทางสโมสร ราชนาวี เพื่อ ขอยืมตัว เจษฎา ชูเดช หอกดีกรีทีมชาติ อีกคน มาร่วมทำการแข่งขันในปีนี้ด้วย”

“แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้เล่นชุดสุดท้าย ที่จะเดินทางไปทำการแข่งขัน ฟุตซอล สโมสร ชิงแชมป์ เอเชีย เราจะให้สิทธิ์ กับ “โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรงาม หัวหน้าผู้ฝึกสอนอย่างเต็มที่ ในการตัดสินใจ และ คัดเลือกผู้เล่น ซึ่งจะมีการประกาศรายชื่อออกมาอีกครั้ง”

นอกจากนี้ ประธานสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ยังได้กล่าวถึง เหตุผลที่ไม่คว้าตัว ฮอสเซ็น ทาเยบี้ และ ฮัสซันซาเดย์ มาร่วมทีม แม้ว่าก่อนหน้านี้จะส่งชื่อลงเล่นในเกมลีกมาแล้วก็ตาม

“ครับในส่วน ของ ฮอสเซ็น ทาเยบี้ ที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าเราถูก ไทซองนัม ปาดหน้าไปนั้น ผมอยากเรียน ว่า คือจริงๆแล้วการเจราจา ระหว่างเรา กับ ฮอสเซ็น ทาเยบี้ ได้ข้อตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพียงแต่ตัวนักเตะ จะเดินทางมาร่วมทีมก่อนการแข่งขัน ได้เพียงแค่ 10 วันเท่านั้น ซึ่งในส่วนนี้ทางสโมสรเกรงว่า จะเป็นช่วงเวลาที่น้อยเกินไปสำหรับการ เตรียมทีม และ การปรับตัวให้เข้ากับทีม ขณะที่ ในรายของ ฮัสซันซาเดย์ ก็มีปัญหาเรื่องของเวลาในการเดินทางมาร่วมทีมเช่นเดียวกัน เราจึงตัดสินใจไม่เซ็นต์สัญญานักเตะทั้ง 2 รายนี้ มาร่วมทีมในท้ายที่สุดครับ”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 June 2560

ทีมชาติไทยพีทีที บลูเวฟ ชลบุรีไตรรงค์ เพ็ชรเทียม

แชร์หน้านี้

COMMENTS