แชร์หน้านี้

2 นัดมีแต้มเดียว! บาร์ซาญี่ ชี้ ยูเวนตุส ต้องแก้ไข

ยูเวนตุส

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2017 อันเดรีย บาร์ซาญี่ ยอมรับว่า ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ต้องกลับมาแก้ปัญหาว่าทำไมพวกเขาถึงเก็บได้เพียงแค่คะแนนเดียวจากการเจอกัย อตาลันต้า และ ลาซิโอ

ทัพ เบียงโคเนรี่ ขึ้นนำไปก่อน 2-0 แต่เมื่อจบการแข่งขัน ผลที่ได้คือการเสมอกับ อตาลันต้า 2-2 ส่วนเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา ดั๊กลาส คอสต้า คือผู้ที่ทำประตูให้ทีมขึ้นนำไปก่อน แต่ ชิโร่ อิมโมบิเล่ มาทำคนเดียว 2 ประตู ให้ ลาซิโอ พลิกกลับมาแซงชนะ 2-1 ที่ตูริน

“เหล่านี้คือช่วงเวลาที่เกิดขึ้นได้ในแต่ละฤดูกาล แต่เราต้องมาวิเคราะห์กันว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นบ่อยๆ กับการที่เราย้อน 5 คะแนนทิ้งไปจาก 2 เกม” บาร์ซาญี่ บอกกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

“เราต้องมีความเอาใจใส่ให้มาก ซึ่งหมายถึงเราต้องทำมีจิตใจของผู้ชนะที่มากกว่าเดิม เราต้องกลับมาให้ได้ กลับมาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่เคยเป็นมาในอดีต”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 7 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 0 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 15 October 2560

ยูเวนตุสลาซิโออันเดรีย บาร์ซาญี่

แชร์หน้านี้

COMMENTS