แชร์หน้านี้

กุนซือถาวร! บาเยิร์น เล็งดึง อัลเลกรี คุมทัพ

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2017 มีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังวางแผนดึงตัว มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ของม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ไปคุมทีมของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์

ทีมแชมป์ลีกเยอรมันจัดการไล่ คาร์โล อันเชล็อตติ จากการตำแหน่งไปเมื่อเดือนก่อน และตั้ง จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ขึ้นมาเป็นกุนซือแทน

อย่างไรก็ตามกุนซือสูงวัยรายนี้ก็เข้ามาทำหน้าที่แทนจบจนฤดูกาลเท่านั้น เมื่อสโมสรมีการตั้งแต่กุนซือคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทนอย่างถาวร

คาดว่า ยูเลียน นาเกิลส์มัน กุนซือหนุ่มของ ฮอฟเฟนไฮม์ คือหนึ่งในตัวเลือกของทีมเสือใต้ เช่นเดียวกับ โธมัส ทูเคิ่ล อดีตนายใหญ่ของทีมเสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ตามรายงานของ บิลด์ ระบุว่า อัลเลกรี กำลังถูกบอร์ดบริหารของทีมเสือใต้พิจารณาให้เข้ามารับตำแหน่ง เช่นเดียวกับกุนซือ 2 รายข้างต้น หลังพาทัพ เบียงโคเนรี่ เป็นดับเบิ้ลแชมป์ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

อัลเลกรี เริ่มงานคุมทีมของ อกัลลิแอนนิเซีย จากนั้นก็ย้ายมารับงานกับ เรอัล สปัล, กรอซเซโต้, ซาสซูโอโล่, กายารี, เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 10 นัด ชนะ 8 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 25 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะออกไปเยือน ซาน ซิโร่ ของ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 October 2560

บาเยิร์น มิวนิคมัสซิมิเลียโน อัลเลกรียูเวนตุส

แชร์หน้านี้

COMMENTS