แชร์หน้านี้

ไม่สมบูรณ์! บิ๊กจี เปรย ไร้ชื่อ นพนนท์-นูรูล เกมบุกรังราชบุรี เอฟซี

จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาด และสื่อ ชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์ในงาน โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 นัดที่ 23  ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฏาคม พ.ศ. 2560 ณ ห้องประชุม 127 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน

‘บิ๊กจี’ ยอมรับว่า แม้ทีมจะเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดรวด แต่โดยรวมก็ยังทำผลงานได้ไม่ดีนัก ขณะที่ในเกมนี้ ก็อาจจะไม่มี นพนนท์ คชพลายุกต์ และ นูรูล ศรียานเก็ม 2 แข้งตัวหลักของทีมด้วย ทว่าก็จะได้ นัสพล มาลาพันธ์ กองหลังตัวเก่งกลับมา

กล่าวว่า สถานการณ์ของทีมดีขึ้นนำครับหลังจากเกมชัยถึง 2 นัดติดแต่เราก็ยังมีปัญหาในเรื่องของรายละเอียดของเกมต้องบอกว่าเรายังไม่ดีสักเท่าไหร่โดยเฉพาะแผงหลังที่จะไปเยือนราชบุรี

“เมื่อวาน นพนนท์ คชพลายุกต์ ก็มีอาการบาดเจ็บคาดว่าจะไม่สามารถลงทำการแข่งขันได้ รวมไปถึง นูรูล ศรียานเก็ม ที่ภรรยาเขาจะทำการคลอดลูกในวัน 7 กรกฏาคม

“ก็ต้องกลับไปคุยกันว่าเขาสามารถเดินทางไปแข่งที่ราชบุรีได้รึเปล่า ถ้าไม่มีเขา แย่เลยเพราะเขาคือกำลังหลักของเรามาโดยตลอด แต่เกมนี้เราก็จะได้ นัสตพล มาลาพันธ์ พ้นโทษแบนกลับมาในเกมนี้”

ราชบุรี เขาเล่นเกมในบ้านในบ้านได้ดีมากโดยเฉพาะสนามใหม่ของเขาแน่นอนเราเจองานหนักแน่ถ้าคิดจะไปเก็บออกจากราชบุรี คือมันเป็นงานยากสำหรับทุกทีมที่ไปเยือนอย่างไรก็ตามเราก็คาดหวังอย่างจะมีสักหนึ่งแต้มกลับชลบุรี”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 นัดที่ 23 ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี แข่งขันในวันที่ 8 กรกฏาคม ที่ มิตรผล สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 2 / ทรูสปอร์ต HD 3

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 July 2560

ชลบุรี เอฟซีราชบุรี มิตรผล เอฟซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS