แชร์หน้านี้

บิ๊กป๋อม เผยถึงความสำเร็จของ โต๊ะเล็กบลูเวฟ

บิ๊กป๋อม เผยถึงความสำเร็จของ โต๊ะเล็กบลูเวฟ

“บิ๊กป๋อม”อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทยเผยถึงความสำเร็จของทีม”ฉลามพลังเพลิง”พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ที่ผงาดคว้าแชมป์สโมสรเอเชีย2017ที่ประเทศเวียดนาม ซึ่งถือเป็นแชมป์สโมสรเอเชียสมัย 2 ของทีมว่า

“ผมในฐานะประธานพัฒนาฟุตซอลไทยก็มีความรู้สึกชื่นชมและยินดีกับทีมฟุตซอลพีทีที บลูเวฟ ชลบุรีที่มาสร้างชื่อเสียงในฐานะนักกีฬาตัวแทนประเทศไทยอย่างยิ่ง”

“พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี โชว์ให้เห็นแล้วว่า เราคือทีมเบอร์1ของเอเชีย การแข่งขันฟุตซอลสโมสรเอเชีย หรือ เอเอฟซี คลับ แชมเปี้ยนส์ชิพ ก็เปรียบเสมือนเป็นการแข่งขันของทีมชาติเช่นกัน อยากจะบอกว่าภาคภูมิใจกับตัวนักกีฬาทุกคน กับทีมที่เป็นตัวแทนของประเทศไทยและนำความสำเร็จมาสู่ประเทศไทยอีกครั้ง”

“เราเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้อย่างยิ่งใหญ่ ไม่ใช่เฉพาะแค่เกมนัดชิงชนะเลิศ แต่ในทุกๆเกมก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม นั่นแสดงให้เห็นว่า ฟุตซอลไทยได้ขึ้นไปในอีกระดับหนึ่งแล้ว เมื่อก่อนเราอาจจะเล่นในระดับเอเชีย แต่มาครั้งนี้เราเล่นเพื่อความหวังในการเป็นแชมป์”

“ในจุดนี้เป็นเหมือนเป็นการพิสูจน์แล้วว่า ฟุตซอลไทยมาถูกทางแล้ว เพราะเราทำงานกันอย่างหนัก ทั้งบุคลากร ทั้งนักกีฬา ทั้งสโมสรต่างก็ร่วมไม้ร่วมมือสร้างฟุตซอลไทยขึ้นมา และวันนี้เราก็ได้ผลตอบแทนที่ยิ่งใหญ่ ผมก็อยากจะให้ทุกๆท่านมีความสุขไปกับความสำเร็จในการเป็นแชมป์สโมสรเอเชียในครั้งนี้ แชมป์นี้เป็นของทุกคนครับ”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 31 July 2560

บิ๊กป๋อมพีทีที บลูเวฟ ชลบุรีอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ

แชร์หน้านี้

COMMENTS