แชร์หน้านี้

เน้นกันหน่อย! บุฟฟ่อน ชี้ อิตาลีต้องได้ไปรัสเซีย

จานลุยจิ บุฟฟ่อน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2017 จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เผยว่าทีมชาติอิตาลีต้องเล่นให้ดีกว่านี้ในเกมฟุตบอลโลก และรู้ดีว่าทีมชาติสวีเดนนั้นแข็งแกร่ง ในเกมรอบเพลย์ออฟ

ทัพอัซซูรี่จบเป็นอันดับที่ 2 โดยมีคะแนนตามหลังทีมชาติสเปน ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้พวเขาต้องเล่นเกมรอบเพลย์ออฟอีก 2 นัด ในเดือนหน้า เพื่อทำให้พวกเขาได้ไปฟุตบอลโลกที่รัสเซียในปีหน้า

“มันเป็นเป้าหมายที่สำคัญของผมและของฟุตบอลอิตาลี” บุฟฟ่อน บอกกับ ฟีฟ่าฟุตบอลโลก

“เราต้องเล่นให้ดีกว่านี้ในเกมนัดถัดไปของฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก เพื่อประวัติศาสตร์และประเพณีของเรา เกมรอบเพลย์ออฟจะเป็นเกมที่ยากแต่เราต้องผ่านไปให้ได้”

“สวีเดนคือหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขาเล่นฟุตบอลในมาตรฐานที่สูง พวกเขาจะไม่ได้ของขวัญในสนามกับพวกคุณหรอก”

“คุณต้องเอาชนะ ผ่านอุปสรรคไปได้ด้วยความพยายามที่ยอดเยี่ยม เพราะถ้าคุณไม่อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดแล้วแหละก็ คุณจะแพ้เอาได้ง่ายๆเลย”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 10 นัด ชนะ 8 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 25 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะออกไปเยือน ซาน ซิโร่ ของ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 October 2560

จานลุยจิ บุฟฟ่อนยูเวนตุสอิตาลี

แชร์หน้านี้

COMMENTS