แชร์หน้านี้

ให้พักทำใจ! บุฟฟ่อน- บาร์ซาญี่ นั่งสำรองเกมชน ลาซามพ์

จานลุยจิ บุฟฟ่อน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2017 ฮวน กัวดราโด้ จะมีชื่ออยู่ในทีมของม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นัดทำศึกกับ ซามพ์โดเรีย คืนนี้ แต่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน และ อันเดรีย บาร์ซาญี่ จะไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

กัวดราโด้ เดินทางกลับจากโคลอมเบียมาก่อนกำหนดเพราะมีปัญหาที่กล้ามเนื้อ และต้องแยกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แต่จะมีชื่ออยู่ในทีมคืนนี้ด้วย

โรดริโก้ เบนทานคูร์ จะไม่มีชื่ออยู่ในทีม โดย มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชของทีมยืนยันว่า 2 นักเตะชาวอิตาลีอย่าง บุฟฟ่อน และ บาร์ซาญี่ จะไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

รายชื่อนักเตะของ ยูเวนตุส นัดทำศึกกับ ซามพ์โดเรีย : บุฟฟ่นอ, เด ชิโญ่, คิเอลลินี่, เบนาเตีย, ปานิช, เคดิร่า, กัวดราโด้, มาร์คิซิโอ, อิกวาอิน, ดิบาล่า, ดั๊กลาส คอสต้า, อเล็กซ์ ซานโดร, มาตุยดี้, บาร์ซาญี่, ปินโซโญ่, มานด์ซูคิช, โฮเวเดส, อซาโมอาห์, เชสนี, รูกานี่, ลิชต์สไตเนอร์, สตูราโร่, แบร์นาร์เดสคี่

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 12 นัด ชนะ 10 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 31 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะออกไปเยือน สตาดิโอ คอมมูนาเล่ ลุยจิ ของ ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 19 November 2560

จานลุยจิ บุฟฟ่อนซามพ์โดเรียยูเวนตุสอันเดรีย บาร์ซาญี่ฮวน กัวดราโด้

แชร์หน้านี้

COMMENTS