แชร์หน้านี้

พร้อมคุมแดนกลาง! ปยานิช คืนทีมพร้อมชน สปอร์ติ้ง ลิสบอน

มิราเล็ม ปยานิช

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 18 ตุลาคม 2017 ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ได้ มิราเล็ม ปยานิช กลับมาอยู่ในทีมที่จะพบกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก คืนนี้

ปยานิช ไม่มีชื่ออยู่ในเกมที่ทัพ เบียงโคเนรี่ พ่ายคาบ้านให้กับ ลาซิโอ 2-1 ใน เซเรีย อา วันเสาร์ที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บระหว่างอบอุ่นร่างกายในเกม ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก นัดที่พบกับ โอลิมเปียกอส

ส่วนนักเตะรายอื่นอย่าง เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ, เบเนดิกต์ โฮเวเดส, มัตเตีย เด ชิโญ่ และ มาร์โก ปาก้า ยังเจ็บอยู่เหมือนเดิม

รายชื่อนักเตะของ ยูเวนตุส นัดทำศึกกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน : บุฟฟ่อน, คิเอลลินี่, เบนาเตีย, ปยานิช, เคดิร่า, กัวดราโด้, อิกวาอิน, ดิบาล่า, ดั๊กลาส คอสต้า, อเล็กซ์ ซานโดร, มาตุยดี้, บาร์ซาญี่, ปินโซโญ่, มานด์ซูคิช, อซาโมอาห์, เขสนี, รูกานี่, สตูราโร่, เบนทานคูร์, แบร์นาร์เดสคี่

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 8 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะออกไปเยือน ดาเซีย อารีน่า ของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 18 October 2560

มิราเลม ปยานิชยูเวนตุสสปอร์ติ้ง ลิสบอน

แชร์หน้านี้

COMMENTS