แชร์หน้านี้

เหมาหมด! ปยานิช ตั้งเป้าคว้า 3 แชมป์กับ ยูเว่

มิราเลม ปยานิช

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2017 มิราเลม ปยานิช กองกลางของ ม้าลาย ยูเวนตุส จ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศกร้าวว่า ยูเวนตุส ต้องการเป็นแชมป์ทุกถ้วย เพราะพวกเขาอยู่เพื่อชนะ

ปยานิช ย้ายจาก หมาป่า โรม่า มาร่วมทัพ เบียงโคเนรี่ เมืองช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมีเป้าหมายในการคว้า 3 แชมป์กับทีมม้าลาย ยูเวนตุส ในฤดูกาลนี้

“เราต้องการเป็นแชมป์ทุกถ้วย” ปยานิช บอกกับนักข่าว

“เราเป็นทีมที่ต้องการชัยชนะ สโมสรแห่งนี้เป็นสโมสรที่น่าประทับใจ เราอยู่เพื่อชนะ สิ่งสำคัญคือคุณต้องไม่หลงระเริงกับมันมากเกินไปหลังจากที่คุณชนะ”

“ฤดูกาลมันยาวนาน แต่สิ่งที่พวกเราตั้งเป้าเอาไว้กำลังจะสำเร็จ ทั้งในยุโรปและอิตาลี มีทีมที่แข็งแกร่งมากมาย ที่ทำให้เราต้องเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก”

“การเจอกับพวกเขาเป็นงานที่ยากและซับซ้อน แต่ผมชื่นชอบในชัยชนะซึ่งนี่เป็นลักษณะที่พิเศษของทีมและสโมสรแห่งนี้”

ตารางคะแนนล่าสุดของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 26 นัด ชนะ 22 เสมอ 4 แพ้ 4 มี 66 แต้ม เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำหน้า โรม่า ทีมรองจ่าฝูง อยู่ 7 แต้ม

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ปีศาจ แดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับ 7 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 4 March 2560

มิราเลม ปยานิชยูเวนตุส

แชร์หน้านี้

COMMENTS