แชร์หน้านี้

ปิร์โล่ เผย เด ชิโญ แฮนด์บอลจริง

มัตเตีย เด ชิโญ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 14 มีนาคม 2017 อันเดรีย ปิร์โล่ อดีตนักเตะของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า มัตเตีย เด ชิโญ ได้ทำแฮนด์บอลจริงในเกมที่ เอซี มิลาน พบกับ ยูเวนตุส เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ก็ยอมรับว่าในบางครั้งผู้ตัดสินก็ไม่ได้ให้จุดโทษจากการทำแฮนด์บอลลักษณะนี้เสมอไป

ดาวิเด้ มาซซี่ กรรมการของเกมนี้ ตัดสินใจให้จุดโทษกับ ยูเวนตุส ในนาทีสุดท้ายทำให้เอาชนะ มิลาน ไปได้ โดย ปิร์โล่ ยืนยันว่าจังหวะนั้น เด ชิโญ ทำแฮนด์บอลจริง

“การทำแฮนด์บอลในลักษณะนี้ผู้ตัดสินจะให้เป็นจุดโทษหรือไม่ให้ก็ได้ แต่ผู้ตัดสินก็ให้เพราะบอลโดนแขนของเขาจริงๆ” ตำนานนักเตะของทั้ง 2 ทีม บอกกับ ตัตโตสปอร์ต

“มันขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้ตัดสิน มันคล้ายกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ บาร์เซโลน่า เมื่อวันก่อน แต่ผู้ตัดสินก็ไม่ได้ให้จุดโทษ”

“มันยากที่จะตัดสินได้ถูกต้องโดยไม่ผิดพลาดเลย ในฐานะผู้เล่นการเสียจุดโทษในนาทีที่ 95 โดยเป็นการเล่นจังหวะสุดท้าย มันเป็นสิ่งที่น่าผิดหวัง แต่จังหวะนั้นแฮนด์บอลจริงๆ”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด เอซี มิลาน แข่งไปแล้ว 28 นัด ชนะ 15 เสมอ 5 แพ้ 8 มี 50 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก อยู่ 10 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอซี มิลาน จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เจนัว ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 14 March 2560

มัตเตีย เด ชิโญยูเวนตุสอันเดรีย ปิร์โล่เอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS