แชร์หน้านี้

น่ากลัวเหมือนเดิม! ปิโอลี่ ชี้ นาโปลี ยังไม่วิกฤติ

สเตฟาโน่ ปิโอลี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2017 สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ยืนยันว่า นาโปลี ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่วิกฤติ และทีมม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อาจทำให้ทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผิดหวังอีกครั้ง

“เราต้องพยายามทำให้มีความส่ำเสมอ แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ยากลบากมากก็ตาม” โค้ชของ ฟิออเรนติน่า กล่าวในงานแถลงข่าว

นาโปลี ตกรอบ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก และเสียตำแหน่งจ่าฝูง เซเรีย อา หลังพ่ายให้กับ ยูเวนตุส เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

“นาโปลี คือทีมที่ยอดเยี่ยม แฃะทีมที่ยอดเยี่ยมจะสลัดความผิดหวังออกไปได้เสมอ เราสามารถเอาชนะพวกเขาได้ด้วยการเล่นกันให้ดีเท่านั้น เพราะ นาโปลี ผ่านบอลกันได้เร็วมากๆ เราต้องมีความแม่นยำสุดๆ”

“ผมไม่เชื่อว่าพวกเขากำลังอยู่ในช่วงวิกฤติ เพราะพวกเขามีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในเกมกับ ยูเวนตุส และ เฟเยนูร์ด การเริ่มต้นอย่างแข็งแกร่งคือสิ่งสำคัญ และเอาชนะพวกเขาด้วยการกดันตั้งแต่ต้นเกม”

สรุปตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ล่าสุด ฟิออเรนติน่า แข่ง 15 นัด ชนะ 6 เสมอ 3 แพ้ 6 มี 21 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ฟิออเรนติน่า จะออกไปเยือน ซาน เปาโล ของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2017 เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 10 December 2560

นาโปลีฟิออเรนติน่าสเตฟาโน่ ปิโอลี่

แชร์หน้านี้

COMMENTS