แชร์หน้านี้

เนื้อหอม! ปืนใหญ่ บาร์ซ่า ร่วมวงแย่ง โตลิสโซ่

โกร็องแต็ง โตลิสโซ่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2017 มีรายงานจากฝรั่งเศสว่า ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล และทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คือ 2 สโมสรที่โดดเข้ามาร่วมวงกับ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อแย่งตัว โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสร โอลิมปิก ลียง ทีมดังแห่งศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส ไปร่วมทีม

เป็นที่รู้กันดีว่าทัพ เบียงโคเนรี่ กำลังให้ความสนใจในตัวของนักเตะวัย 22 ปีรายนี้ ที่เพิ่งลงเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศสเป็นนัดแรกในเกมที่เอาชนะทีมชาติสเปนไปได้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สื่อของประเทศฝรั่งเศสเชื่อว่า ยูเวนตุส ต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งสำคัญอย่างทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน และ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ที่พร้อมดึงมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสรายนี้มาร่วมทีมเช่นกัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อาร์เซน่อล ที่ดูจะสนใจนักเตะรายนี้เป็นพิเศษ โดยพวกเขาพร้อมจ่ายเงิน 40 ล้านยูโร หรือประมาณ 35 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ โตลิสโซ่

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 24 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 73 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะออกไปเยือน นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 31 March 2560

บาร์เซโลนายูเวนตุสอาร์เซน่อลโกร็องแต็ง โตลิสโซ่โอลิมปิก ลียง

แชร์หน้านี้

COMMENTS